Phim Ảnh

Dương Mịch - Lưu Khải Uy lại bị 'đào móc' lý do ly hôn? Giới giải trí đứng về phía Dương Mịch?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi Dương Mịch - Lưu Khải Uy chấm dứt quan hệ hôn nhân bằng thông báo ngày 22/12 của Truyền thông Gia Hành thì lý do cặp đôi ly hôn không ngừng trở thành đề tài suy đoán của cư dân mạng.

Gần đây, có một cư dân mạng đăng weibo bày tỏ về chuyện Dương Mịch - Lưu Khải Uy ly hôn, theo bài biết này, vài năm trở lại đây, những chuyện Dương Mịch làm cho Lưu Khải Uy có thể nói là tận tâm tận nghĩa. Chẳng ngờ sau khi những lời chia sẻ này được đăng tải lập tức được bà xã Vương Trung Lỗi - ông chủ công ty giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ bấm like.

Kể từ sau khi Dương Mịch và Lưu Khải Uy công khai chuyện ly hôn, cư dân mạng đã không ngừng suy đoán về lý do ly hôn giữa họ, tuy trong thông báo, cả hai đều biểu thị “sau ly hôn vẫn luôn là bạn bè”, nhưng fan hâm mộ của cả hai lại không hề nghĩ như vậy. Lý do ly hôn của cặp đôi đã gây không ít tranh cãi trên mạng internet suốt khoảng thời gian qua. Hiện tại thậm chí còn có tin đồn rằng Lưu Khải Uy từng nhận những hoạt động vi phạm hợp đồng, khiến Dương Mịch phải tiếp nhận tác phẩm không có catse để giúp Lưu Khải Uy “đền tội”. Tin đồn này lại một lần nữa “thêm dầu” vào ngọn lửa chiến tranh đang bùng nổ giữa các fandom.

Trên weibo, dân mạng cũng chỉ ra những việc Dương Mịch đã làm cho Lưu Khải Uy trong vài năm gần đây. Năm đó, sau khi bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc (宫) đóng máy, có thể nói Dương Mịch đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nhưng cô vẫn lựa chọn kết hôn, hơn nữa còn sinh cho Lưu Khải Uy một bé Tiểu Gạo Nếp vô cùng xinh xắn đáng yêu. Đối với một diễn viên đang nổi tiếng mà nói, đây được xem như một “đòn chí mạng”. Sau đó, Lưu Khải Uy và Vương Âu bị phát hiện “đọc kịch bản đêm khuya”, Dương Mịch không chỉ bị phóng viên vây quanh truy hỏi, nữ diễn viên lại còn phải lên tiếng bày tỏ sự tin tưởng ở ông xã mình.

Ngoài ra, cư dân mạng này còn tiết lộ rằng Lưu Khải Uy từng nhận việc riêng, hại Dương Mịch phải nhận hợp đồng không catse để cứu vãn cho Lưu Khải Uy. Tuy đây chỉ là tiết lộ của một cư dân mạng, nhưng thật giả vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, vào thời điểm này, bà xã Vương Trung Lỗi lại đột nhiên bấm like cho bài viết này, dường như là bày tỏ quan điểm đứng về phía Dương Mịch. Dẫu sao cũng là người trong giới giải trí, cho nên việc bấm like này lại càng khó khăn hơn cho Lưu Khải Uy. Vậy có nghĩa những tin đồn không hay về Lưu Khải Uy đều là sự thật? Chả trách mà fan hâm mộ của Lưu Khải Uy xôn xao bình luận đòi công bằng cho thần tượng.

Tuy nhiên, cũng có thể bà xã Vương Trung Lỗi chỉ vô tình bấm like khi lướt weibo, hiện tại người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng, cho nên người ngoài cũng không thể đánh giá về hôn nhân giữa họ. Dẫu sao đây cũng là chuyện riêng của Dương Mịch và Lưu Khải Uy.

- Hoa Nghị là cái quái gì? Chẳng qua chỉ là một đại bản doanh chuyên trốn thuế quỵt thuế mà thôi. Không đánh thì không chết được, đừng có nói người trong giới giải trí. Bà ta không đại diện được cho giới giải trí. Tôi không tin giới giải trí này là thiên hạ của những tên chó săn như thế. Chúng nó muốn một tay che trời thì cũng phải hỏi xem công chúng có đồng ý hay không.

- Phía Dương Mịch hôm nay vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn ly hôn, ngày mai đã công khai ly hôn, fan hâm mộ còn một mực bao che cho Dương Mịch, nói dối như cơm bữa vậy.

- Tin này đồn đại suốt cả chục ngày nay rồi, nói kiểu gì cũng có, tôi hơi bức xúc nên đành nói vài câu vậy. Kỳ thực người trong cuộc họ đã nói sẽ không trả lời bất cứ gì về chuyện này rồi, mà các vị vẫn còn bới móc nguyên nhân làm gì. Lúc trước khi hai người họ còn đang mặn nồng, cũng có không ít người tung tin này khác, bây giờ người ta ly hôn rồi, các vị lại tiếp tục loan tin. Haiza.

- Ánh mắt của công chúng luôn là sắc bén nhất. Lưu Khải Uy là một người đàn ông tốt, một người cha tốt, chỉ là anh ấy đã chọn sai người mà thôi.

- Bố Dương Mịch up ảnh đón năm mới trên weibo có mặt Lưu Khải Uy, hơn nữa không chỉ một lần.

- Ủng hộ Lưu Khải Uy.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất