Phim Ảnh

Dương Mịch liên tục nhận phim mới để 'tẩy trắng' sau loạt scandal quỵt tiền từ thiện?

Joyce
Chia sẻ

Dương Mịch gần đây liên tiếp nhận được nhiều kịch bản tốt, "Phù Dao hoàng hậu" vừa được xác nhận lên sóng thì bộ phim mới "Cự tượng" lại khai máy.

Trong dự án lần này, Dương Mịch lại tiếp tục hợp tác với “lão cán bộ quốc dân” Hoắc Kiến Hoa, đây là lần thứ ba mà hai người hợp tác sau Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3Trí mạng đếm ngược. Có thể nói tài nguyên của Dương Mịch tốt đến nỗi khó có ai vượt qua được.

Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa trong bộ phim điện ảnh “Trí mạng đếm ngược”.

Tuy rằng trước đây Dương Mịch vướng phải nhiều “phong ba, rắc rối”, thế nhưng cuối cùng vẫn không hề ảnh hưởng gì đến sự nghiệp của mình. Nhân khí và nhiệt độ của cô không giảm trái lại còn tăng cao. Hơn nữa bộ phim Người đàm phán của Dương Mịch từng bị nhiều ký giả truyền thông, trang báo lớn “điểm mặt” phê bình nhưng sự việc này vẫn không hề làm lung lay được địa vị của cô, Dương Mịch căn bản là không hề chịu bất kỳ ảnh hưởng xấu nào cả.

Vai diễn và tác phẩm “Người đàm phán” của Dương Mịch bị tờ Nhật báo Nhân dân lên tiếng chỉ trích.

Bộ phim Cự Tượng này không phải là tác phẩm dân quốc đầu tiên của Dương Mịch, hơn nữa lần này lại còn hợp tác với nam thần Hoắc Kiến Hoa. Có thể nói Dương Mịch tham gia tác phẩm này chắc chắn sẽ được đảm bảo danh tiếng, nguyên nhân là vì từ trước đến nay Hoắc Kiến Hoa chưa hề tham gia một “tác phẩm rác” nào. Dương Mịch hợp tác với Hoắc Kiến Hoa trong dự án lần này như được “thơm lây”, khẳng định được đây là một tác phẩm chất lượng, có thể nói Cự tượng là một tác phẩm giúp cho Dương Mịch “trở mình”.

Tạo hình của Dương Mịch trong “Cự tượng”

Theo như hình ảnh poster được tung ra, mọi người có thể thấy tạo hình của Dương Mịch rất thời thượng, hơn nữa trong Cự Tượng cô sẽ vào vai Phó Hàm Quân - Một kiến trúc sư xuất sắc và có tài thiên phú, cô vì muốn lấy lại tinh hoa kiến trúc truyền thống cổ điển Trung Hoa và lý tưởng thiết kế của gốc rể con người nên đã trở thành nhân vật tài ba trong giới thiết kế kiến trúc xây dựng Thượng Hải.

Những bộ phim dân quốc của Đại Mịch Mịch trước đây gồm những tác phẩm như Tân kinh thành tứ thiếu, Như Ý, Tân nương ngổ ngáo,… thế nhưng hình tượng nhân vật trong các tác phẩm dân quốc này lại không hề “trí thức” như nhân vật Phó Hàm Quân, hơn nữa cũng không có phẩm chất điển hình đầy đủ như vậy. Liệu với nhân vật lần này, Dương Mịch đảm nhận sẽ hoàn toàn khác với tính chất các nhân vật trước đây?

Hoắc Kiến Hoa với dự án này sẽ vào vai nhân vật Thẩm Kỳ Nam, anh từ một công nhân ở tầng lớp thấp nhất, dần dần nhờ vào sự nổ lực cố gắng của bản thân mà trở thành người đi đầu dẫn dắt các kiến trúc sư Trung Hoa trong giới thiết kế xây dựng Thượng Hải. Nam thần Hoắc Kiến Hoa có sự mê lực đặc biệt, các tác phẩm điện ảnh, truyền hình của anh đều chưa từng khiến khán giả phải thất vọng. Bộ phim dân quốc Cự tượng hứa hẹn sẽ là một tác phẩm hoàn toàn khác biệt, mọi người có kỳ vọng hay không?

Vai diễn trong tác phẩm mới của Hoắc Kiến Hoa hứa hẹn sẽ vô cùng đột phá!

Tác phẩm điển ảnh, truyền hình dân quốc của Hoắc Kiến Hoa trước đây rất có tính đại diện, tiêu biểu như bộ phim Bao giờ trăng sáng, Yên Chi tuyết, Võ thập lang,

Có không ít dân cư mạng cho rằng tác phẩm Phù Dao hoàng hậu Cự tượng sau này nhất định sẽ “làm mưa làm gió” trên màn ảnh nhỏ. Đây là cơ hội giúp cho Dương Mịch “tẩy trắng” được sự việc “lừa đảo tiền quyên góp” trước đây của cô. Liệu rằng khi khán giả xem những tác phẩm này có thể tha thứ cho những lỗi lầm trước đây của Đại Mịch?

Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có không ít khán giả cảm thông cho Dương Mịch và chia sẻ rằng: “Với tư cách là nghệ sĩ nổi tiếng, Dương Mịch cũng đã có trách nhiệm và hành vi thanh toán cho sai lầm của mình. Đây cũng coi như bài học kinh nghiệm cho các nghệ sĩ khác, bất luận như thế nào cũng đều phải tích góp từ từ những nhân phẩm tốt, cái gọi là “người càng nổi tiếng, thị phị càng nhiều” sẽ đúng khi nghệ sĩ không biết giữ chữ tín, việc duy trì uy tín rất quan trọng”.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất