Phim Ảnh

Dương Mịch, Angelababy cùng diện một phong cách thời trang nhưng tạo cảm giác khác biệt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây có người đã đem so sánh hình ảnh của Dương Mịch và Angelababy khi họ cùng diện một phong cách thời trang và sau đó bình luận nhiều nhất chính là phong thái của cả hai đều rất khác biệt.

Trong giới giải trí của Hoa ngữ, Angelababy và Dương Mịch ngày trước thường nhận cùng một câu hỏi trong lúc phỏng vấn đó chính là “Bạn cảm thấy trong hai người các bạn, ai là người trông xinh nhất?” Hai người họ mỗi lần đều trả lời rằng “Cả hai đều rất xinh mà” làm không ít dân mạng khen hai cô nàng này thật sự rất thông minh.

Xem thêm: Top 10 giá trị thương mại của nghệ sĩ trong nửa năm 2019: Chu Nhất Long đầu bảng, vị trí của Thái Từ Khôn bị cười nhạo
Về độ hợp nhau trong câu trả lời, Dương Mịch và Angelababy còn khá hợp trong mảng thời trang. Trong vòng 2 ngày này, mức độ hợp nhau của họ khá cao, đều diện cùng một mẫu quần và áo crop-top trắng và đội thêm một cái nón.

Dù hai người họ ăn mặc khá giống thật nhưng nhiều người cảm thấy hơi khác biệt khi so sánh. Dương Mịch cho ra cảm giác giống một nữ cường nhân, khí chất thập phần. Đại bộ phận người hâm mộ đều cảm thấy cách phối đồ của Dương Mịch không bao giờ xảy ra lỗi kỹ thuật, có thể nói là tiêu chuẩn thời trang trong giới giải trí.

Xem thêm: Lý Hiện - Tiêu Chiến hợp tác trong phim mới? Vị trí nam chính gây tranh luận
Angelababy thì lại khác, cô mang lại phong phạm của một nữ thần, miệng luôn nở nụ cười như đem đến một cảm giác gió xuân tươi mát. Dân mạng bình luận bảo rằng Huỳnh Hiểu Minh thật tốt khi có cô vợ đẳng cấp nữ thần.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất