Phim Ảnh

Dương Dương, Vương Khải và Lưu Hạo Nhiên: Mẫu bạn trai tiêu biểu mà phụ nữ yêu mến

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Có những lúc chúng ta sẽ chìm đắm vào một vài nam thần tượng nhất định trong một thời gian khá dài. Nếu bạn đang lẻ bóng, chưa có người yêu, bạn có muốn tìm kiếm người yêu tương lai như Dương Dương, Vương Khải và Lưu Hạo nhiên không?

Không cần xuất hiện nhiều với những nhân vật được biên kịch, đạo diễn “thổi phồng” trên màn ảnh nhỏ. Chỉ cần góp mặt tại một số sự kiện chương trình nhỏ, chàng mỹ nam “vạn người mê” Dương Dương, Vương KhảiLưu Hạo Nhiên cũng đủ lửa để thiêu rụi trái tim nhỏ bé của người hâm mộ trong tiết trời đầu Đông lạnh giá ở xứ Trung Hoa.

Vương Khải.

Dương Dương.

Lưu Hạo Nhiên.

Nếu bạn thích những anh chàng uy nghiêm, mạnh mẽ, trưởng thành và dày dặn kinh nghiệm sống, có lẽ Vương Khải chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Loạt ảnh mới nhất của nam diễn viên tại sự kiện ra mắt sản phẩm đồ trang sức theo phong cách Bắc Âu của Juvi tại tại Quảng châu đã nói lên tất cả. Không chỉ là có diễn xuất chuyên nghiệp, Vương Khải còn có khả năng “hớp hồn” người đối diện. Do đó, tuyệt đối đừng nhìn vào đôi mắt quyến rũ của anh ấy.

Một phút “đóng băng”.

Màu sắc khiên bức ảnh thêm ấm áp.

Bạn muốn chọn một người tình nhỏ bé, vẻ ngoài có chút tinh nghịch nhưng vô cùng đáng yêu thì không thể bỏ qua Lưu Hạo Nhiên đâu. Mới chạm ngõ tuổi 21 nên có lẽ khán giả đồng cảm với sự hồn nhiên, ngây thơ của cậu. Đôi khi thấp thoáng đâu đó vẫn cảm nhận được khí chất đàn ông ở tuổi thành niên. Mới đây, trong buổi ký tặng sách cho người hâm mộ, Hạo Nhiên đã có dịp cho “bàn dân thiên hạ” thấy được sức hấp dẫn của mình với phản ứng “cực” dễ thương sau khi một fan thú nhận rằng cô ấy đã trốn học để đến gặp cậu.

Giống một nam sinh đang chăm chỉ học trong thư viện.

Trời sang Đông mà cậu vẫn mặc trang phục mùa Thu sao?

Cuối cùng, khi bạn cần một chàng trai vừa trẻ, vừa đẹp và dành thời gian để thổn thức mỗi khi đêm đến hay thậm chí mỗi khi thu sang, đông về thì nói nhỏ cho bạn biết rằng Dương Dương là một trong số đó đấy. Đã rất nhiều lần, nam ngôi sao 27 tuổi nhanh chóng cướp mất trái tim của hàng triệu chị em phụ nữ chỉ với một vài hành động quan tâm đáng yêu. Trong những chuỗi ngày buồn tẻ, bỗng bắt gặp những hình ảnh của Dương Dương với nụ cười làm tan chảy tuyết mùa đông và mang tới ấm áp của buổi sớm mai mùa xuân. Trong khoảnh khắc đó, trái tim bạn liệu có lỗi nhịp?

Góc nghiêng thần thánh.

Chính diện hoàn hảo.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất