Phim Ảnh

Dương Dương thắng kiện, liệu Dạ Hoa với blogger Cố Niên Thời là ‘Tam sinh tam thế thập lý chọt nhau’?

Anh Thư
Chia sẻ

Dương Dương có lẽ là nam thần nhọ nhất Cbiz khi mà quay phim nào gặp scandal phim đó, mà tất cả những tin đồn vô căn cứ này hầu hết do một người gây nên, Cố Niên Thời.

Mới đây tòa án Bắc Kinh đã phán Dương Dương thắng kiện và yêu cầu Cố Niên Thời bồi thường 50,000 nhân dân tệ phí tổn thất tinh thần cũng như bắt buộc đăng bài xin lỗi trên weibo 10 ngày liên tục.

Cố Niên Thời, tên weibo là đã liên tục tung những tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng tới danh dự, nhân phẩm cho Dương Dương. Từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí, Dương Dương được biết đến qua vai Hứa Dực trong phim Tai trái Tiểu Ca trong Đạo mộ bút ký. Nhưng ít ai biết, lúc ấy Dương Dương đã nhận hai phim cùng một lúc vì tác giả Nhiêu Tuyết Mạn của Tả Nhĩ “không phải cậu ấy thì không được” và Tô Hữu Bằng, đạo diễn Tả Nhĩ, cũng khuyên nhủ hết lời để có một Tiểu Ca như ý muốn. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như Cố Niên Thời không cắt ghép clip bôi nhọ Dương Dương không kính nghiệp, tham lam diễn hai phim khiến đoàn Tả Nhĩ một ngày tốn 100,000 nhân dân tệ mà sự thật là tác giả Nhiêu Tuyết Mạn đồng ý trả số tiền lớn đó để chờ một Hứa Dực ‘bước ra từ trong truyện’.

Năm 2016, Dương Dương tiếp tục gây bão màn ảnh nhỏ khi nhận vai Tiêu Nại chuyển thể từ tiểu thuyết Yêu em từ cái nhìn đầu tiên của Cố Mạn. Trong cảnh quay ở sân bóng rổ, Dương Dương bị trẹo mắt cá chân nên bất đắc dĩ phải dùng thế thân nhưng Cố Niên Thời lại tung tin nói rằng Tiêu Nại đại thần lạm dụng thế thân. Và tin đồn này càng lúc càng lớn khi Dương Dương nhận đại chế tác chuyển thể Vũ động càn khôn của đạo diễn Trương Lê.

Vũ động càn khôn là phim thuộc thể loại võ hiệp có yếu tố huyền huyễn nên khoảng 60% thời lượng là đánh đấm cùng các pha võ thuật đẹp mắt. Vậy nếu theo như Cố Niên Thời, chẳng phải Dương Dương ‘không làm mà hưởng’ sao? Trước sức ép quá lớn của dư luận về tin đồn, ekip cùng các diễn viên và rất nhiều người trong đoàn làm phim đã đứng ra nói câu công bằng cho Dương Dương, thậm chí là đăng những tấm ảnh Dương Dương bị thương khắp người để chứng minh mỗi cảnh quay đều do anh dụng tâm thực hiện.

Cuối năm 2016, sau khi đóng máy Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Tiêu Nại lại khiến cộng đồng mạng bùng nổ khi xác nhận trở thành Dạ Hoa si tình trong movie chuyển thể Tam sinh tam thế thập lý đào hoa của Đường Thất Công Tử. Người hâm mộ càng thích thú hơn khi được biết Lưu Diệc Phi sẽ là nữ chính sánh đôi cùng Dương Dương, trở thành cặp đôi ‘thần tiên tỉ đệ’ đẹp nhất tứ hải bát hoang.

Sau đó không lâu, Cố Niên Thời lại lên weibo nói rằng Dương Dương dùng mặt nạ da người để đóng phim mà thực chất, đó là quá trình đoàn phim tạo ra hình tượng Mặc Uyên ngủ đông trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa.

Qua nhiều lần vu khống, phỉ báng gây mất hình tượng, danh dự và nhân phẩm, đoàn đội của Dương Dương đã xử lý mạnh tay bằng cách nhờ pháp luật giải quyết, răn đe những kẻ cố ý đặt điều bôi nhọ nhưng có lẽ Dương Dương luôn tâm niệm ‘hi vọng mỗi chúng ta đều có một tấm lòng lương thiện’ nên chỉ yêu cầu bồi thường thiệt hại tinh thần và đăng bài xin lỗi. Mạng xã hội tuy là ảo nhưng xúc phạm, phỉ báng là thật thì vẫn sẽ đối diện trước pháp luật, chịu hình phạt thích đáng.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất