Phim Ảnh

Dương Dương sắp đóng phim quân sự, nhưng khán giả lại không mấy hài lòng về nữ chính

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Dương Dương hiện đang là một trong những tiểu sinh nổi tiếng của giới giải trí Trung Quốc. Dự án mới của chàng nam thần này luôn thu hút sự chú ý của khán giả.

Dương Dương (杨洋) nổi tiếng kể từ khi tham gia vai nam chính trong bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên (微微一笑,很倾城) cho đến bây giờ. Phần lớn khán giả yêu thích Dương Dương bởi vì anh chàng này quá điển trai. Dương Dương không chỉ đẹp trai, mà anh còn có một tư thế rất đặc biệt, bất luận là dáng đứng, đi hay ngồi của anh chàng này đều rất thẳng. Cho dù là nam diễn viên hay nữ diễn viên, chỉ cần họ có một tư thế tốt thì họ nhất định sẽ tỏa sáng. Dương Dương chính là như vậy, một nam diễn viên vừa điển trai, lại có khí chất cực kỳ xuất chúng.

Đương nhiên, có được những điều này không thể không kể đến quá trình học tập trong trường nghệ thuật quân đội của Dương Dương trước đây. Vài năm trở lại đây, Dương Dương tham gia không ít tác phẩm, cũng đảm nhận nhiều vai diễn khác nhau, nhưng có lẽ vai diễn ấn tượng nhất của nam thần chính là vai Đại thần Tiêu Nại trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Có người nói, Dương Dương đã quá thành công trong việc mang lại cho những “mọt sách” một nhân vật Tiêu Nại y hệt như nguyên tác.

Bộ phim Toàn chức cao thủ (全职高手) cũng đã có trailer, Dương Dương quả thực quá giống so với những nhân vật chính trong tiểu thuyết, anh luôn tạo được sự khác biệt với đám đông, khí chất của anh thực sự rất phi thường.

Cũng có rất nhiều khán giả luôn mong đợi Dương Dương vào vai một quân nhân, để khán giả có thể chiêm ngưỡng ưu thế và tư thế xuất chúng của anh. Nguyện vọng này của người hâm mộ cuối cùng cũng đã trở thành sự thực. Theo một nguồn tin, Dương Dương đang chuẩn bị cho vai nam chính trong bộ phim quân đội có tên Đặc chiến vinh dự (特战荣耀).

Là một sinh viên tốt nghiệp trường nghệ thuật quân đội, Dương Dương có những tố chất rất đặc biệt, cho nên lần này anh sẽ ra mắt khán giả trong bộ phim truyền hình về chủ đề quân đội. Tạo hình nam thần Dương Dương trong bộ quân phục cùng hình tượng của một người lính được khán giả vô cùng kỳ vọng. Cũng theo nguồn tin này, bộ phim sẽ được bấm máy vào cuối tháng 12 năm nay.

Tuy nhiên, đối với lựa chọn nữ chính thì dường như khán giả không được hài lòng cho lắm. Nữ chính dự kiến sẽ do Lý Nhất Đồng (李一桐) đảm nhiệm. Lý Nhất Đồng có thể vẫn còn là cái tên khá lạ lẫm đối với đại đa số khán giả, cô cũng được xem là một gương mặt mới của làng giải trí. Trước đây Lý Nhất Đồng theo học vũ đạo, sau đó nhờ màn trình diễn xuất sắc khi thử vai nên được chọn đóng chính trong bộ phim mạng thể loại huyền huyễn Bán Yêu Khuynh Thành (半妖倾城) vào năm 2015. Trong bộ phim này cô vào vai nữ chính Nhiếp Khuynh Thành tính cách mạnh mẽ dám yêu dám hận, cùng Trương Triết Hạn (张哲瀚) viết lên câu chuyện tình giữa người và bán yêu, cũng từ đó cô chính thức gia nhập làng giải trí.

Năm 2017, Lý Nhất Đồng vào vai Hoàng Dung trong Tân Anh Hùng Xạ Điêu và đạt giải thưởng phim truyền hình Trung Quốc chất lượng cùng giải Điện thị chỉ nam của CCTV trong hạng mục diễn viên mới của năm. Lý Nhất Đồng đã thể hiện một Dung Nhi quá gần và sát với nguyên tác. Xinh đẹp có, thông minh có, tinh quái có và trọng nghĩa tình cũng có; mọi sắc thái của nhân vật được cô lột tả trọn vẹn. Thậm chí có khán giả còn cho rằng, Lý Nhất Đồng chính là thỏi nam châm hút fan của Anh hùng xạ điêu bản remake này. Sau vai diễn này, Lý Nhất Đồng ngày càng được khán giả công nhận.

Chúng ta đều biết, một “tiểu thịt tươi” đang nổi tiếng như Dương Dương khi tiếp nhận một bộ phim nào đó thì khán giả sẽ có yêu cầu rất cao với vai nữ chính. So với những tiểu hoa lưu lượng trước đây đã cùng hợp tác với Dương Dương thì Lý Nhất Đồng dường như “yếu” hơn hẳn. Tuy nhiên, bộ phim này vẫn rất xứng đáng được khán giả kỳ vọng. Bởi dẫu sao thể loại phim này hiện tại cũng đang rất được chào đón, hơn nữa lại có Dương Dương đóng nam chính thì làm gì có ai không muốn xem chứ?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất