Phim Ảnh

'Dung Ma Ma' Lý Minh Khải: Mọi người điên cuồng theo dõi tiểu thịt tươi, điều này là không nên

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dưới góc nhìn của "Dung Ma Ma" Lý Minh Khải, bà cảm thấy mọi người không nên điên cuồng theo dõi tiểu thịt tươi.

Vào ngày 17/12, “Dung Ma Ma” Lý Minh Khải đã tham dự sự kiện khai mạc liên hoan phim phim ảnh dành cho sinh viên Trung Quốc lần thứ 8. Tuy đã 83 tuổi nhưng trạng thái tinh thần của bà vẫn còn rất tốt. Hôm đó Lý Minh Khải mặc một chiếc chiếc áo len đen đỏ phối thêm với chiếc khăn quàng cổ nhã nhặn.

Lý Minh Khải để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả trong vai diễn Dung Ma Ma trong Hoàn Châu cách cách. Diễn xuất của Lý Minh Khải tốt đến nỗi khán giả cứ bị lôi cuốn theo và cảm thấy sợ nhân vật này. Hiện tại, Lý Minh Khải đã rất ít khi xuất hiện trước tầm nhìn của công chúng, nhưng bà vẫn có vị trí, chỗ đứng không hề nhẹ trong giới giải trí.

Khi tiếp nhận phỏng vấn, Lý Minh Khải rất kích động nói rằng sinh viên hiện tại sống trong một thời đại rất tốt, hi vọng mọi người có thể chạy nhanh để nắm bắt cơ hội và để lại một ký ức tốt đẹp cho bản thân.

Đồng thời Lý Minh Khải còn nói đến hiện tượng người hâm mộ điên cuồng theo dõi tiểu thịt tươi. Dưới góc độ của Lý Minh Khải, một số tiểu thịt tươi có những tác phẩm và kỹ năng trình diễn rất nhẹ, mọi người cứ bất chấp theo đuổi như vậy là điều không nên.

Đóng phim là sự sáng tạo, cử nhất phản tam. Hay mang những gì mà bạn tích lũy trong cuộc sống mà diễn, không phải là đọc chữ mà là diễn xuất. Tôi hi vọng những diễn viên trẻ tuổi của chúng ta sẽ diễn tốt hơn, bức phá giới hạn của mình. Biểu diễn là sáng tạo nhân vật, phải tích lũy cuộc sống“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất