Phim Ảnh

Không quan tâm việc 'tiểu tam' Huỳnh Tâm Dĩnh về nước, Hứa Chí An - Trịnh Tú Văn ngọt ngào nắm tay nhau đi mua sắm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mặc kệ Huỳnh Tâm Dĩnh đã trở về Hong Kong, cặp vợ chồng Hứa Chí An - Trịnh Tú Văn vẫn ngọt ngào như xưa. Hai người họ còn nắm tay nhau dạo quanh siêu thị và mua sắm khá vui vẻ.

Mấy ngày trước, Huỳnh Tâm Dĩnh đã trở về Hong Kong. Theo truyền thông có mặt tại sân bay ngày hôm đó nói rằng Huỳnh Tâm Dĩnh mới giây phút trước còn cười nhẹ nhưng giây sau, mắt cô nàng đã ngấn lệ và rơi nước mắt. Nhiều người còn nghi ngờ rằng chuyện khóc lóc chỉ là đóng kịch để dễ dàng cho việc tái xuất sau này.

Ở đầu câu bên đây Huỳnh Tâm Dĩnh đang suy tính kế hoạch tái xuất thì đầu cầu bên kia, Hứa Chí An dắt vợ mình Trịnh Tú Văn đi bồi đắp tình cảm.

Xem thêm: Chàng nam chính điển trai trong 'Nhất dạ tân nương' Viên Hạo đang gây sốt màn ảnh Hoa ngữ là ai?

Huỳnh Tâm Dĩnh sau khi trở về nước luôn giữ sự im lặng, vào nhà rồi thì dường như không ra khỏi cửa nửa bước. Truyền thông Hong Kong tiết lộ Huỳnh Tâm Dĩnh trở về Hong Kong là để ký tiếp hợp đồng làm việc với TVB với mức giá thấp. Huỳnh Tâm Dĩnh không từ bỏ việc cầu xin công ty tha thứ, đồng thời còn đề xuất điều kiện ký kết với giá thấp.

Sau khi rời khỏi sân bay, Huỳnh Tâm Dĩnh được người quản lý hộ tống về nhà, sau khi vào cửa thì không thấy ra ngoài. Huỳnh Tâm Dĩnh về nhà không bao lâu thì chị gái Huỳnh Tâm Mỹ nhanh chóng có mặt để gặp em gái.

Xem thêm: Sau khi xem những hình ảnh này tin chắc bạn sẽ 'lọt hố' cô nàng Trịnh Sảng ngay lập tức

Huỳnh Tâm Dĩnh thì giấu mình trong nhà, Hứa Chí An bên đây đi làm người chồng nhị thập tứ hiếu. Hai người họ cùng xuất hiện ở siêu thị và mua khá nhiều đồ ăn vặt, Hứa Chí An luôn ngoan ngoãn đi bên cạnh vợ và sau đó còn trả tiền hàng hóa. Có thể thấy mối quan hệ của hai người họ đã tốt đẹp lại như xưa, Hứa Chí An đã thành công xây lắp thành công mối quan hệ này.

Người biết sự tình nói rằng: “Hứa Chí An và Trịnh Tú Văn (Sammi) rất nhanh đã làm lành rồi. Hiện tại hai người họ rất vui vẻ và hiểu nhau nhiều hơn. Trước đó cha mẹ của Sammi thay phiên nhau đổ bệnh, An Tử đã cùng Sammi chăm sóc hai người lớn tuổi. Sau đó Sammi vì vấn đề về tiêu hóa phải nhập việc làm An Tử rất lo lắng. Hai người họ hoạn nạn thấy chân tình, gương vỡ lại lành rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất