Phim Ảnh

Dư luận không lắng xuống sau tin hẹn hò với Hyun Bin, Son Ye Jin vẫn đang ở Mỹ, công ty phủ nhận lần 3

Theo Soompi
Chia sẻ

Công ty quản lý Son Ye Jin tiếp tục lên tiếng về những tin đồn hẹn hò gần đây và những bức ảnh của Son Ye Jin và Hyun Bin đi khi mua sắm cùng nhau.

Sau những bức ảnh của Son Ye JinHyun Bin được đăng tải lên mạng vào ngày 21/01. Ngay lập tức, công ty quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn và giải thích rằng cả hai chỉ là bạn thân, họ đi mua sắm cùng những người quen khác. Công ty quản lý của “chị đẹp” cũng đã nhanh chóng “phủ bay” mọi tin đồn vô căn cứ.

Tuy nhiên, dường như sự việc vẫn gặp thêm nhiều rắc rối và người hâm mộ chưa hài lòng với lời giải thích đó. Theo đó, vào ngày hôm nay (22/01), công ty MS Team Entertainment của Son Ye Jin tiếp tục đưa ra thông báo như sau: “Chúng tôi đang rất lo lắng về những tin đồn hẹn hò của Son Ye Jin với Hyun Bin. Chúng tôi đã xác nhận với nữ diễn viên hai lần rồi và đã tuyên bố rằng những tin đồn không đúng sự thật. Thực tế này không thể thay đổi, nhưng sự quan tâm của công chúng vẫn chưa lắng xuống”.

Đại diện công ty nói tiếp: “Son Ye Jin đã từng đề cập tại một số cuộc phỏng vấn và nói rằng cô ấy có một người quen thân thiết (phụ nữ lớn tuổi) sống ở Mỹ. Lần trước, nữ diễn viên đã đến Mỹ để tham dự đám cưới của cô ấy và cũng đến thăm người phụ nữ này thông qua chuyến đi lần này. Chúng tôi không thể tiết lộ thông tin cá nhân cũng như nơi ở, nhưng Son Ye Jin thực sự đã đến thăm cô ấy khi đi du lịch ở Mỹ”.

“Trong khi đó, Son Ye Jin nghe nói rằng Hyun Bin cũng đang đi du lịch, vì vậy họ ngẫu hứng quyết định gặp gỡ và đi mua sắm hàng hóa cùng nhau. Tại thời điểm đẩy xe để hàng, hai người mới ở riêng với nhau, và những người quen khác ở trong một khu vực khác của cửa hàng” - đại diện giải thích tỉ mỉ.

Về việc Son Ye Jin trở lại Hàn Quốc, công ty quản lý trả lời rằng ngày đó chưa được xác nhận và họ không thể tiết lộ với truyền thông ngay cả khi biết chính xác. “Thông thường cô ấy sẽ trở lại đúng lúc để tham dự các hoạt động theo lịch trình của mình tại Hàn Quốc, nhưng cho đến nay không có bất kỳ hoạt động nào được lên lịch. Trong những trường hợp như thế này, nữ diễn viên sẽ quyết định nói thời gian quay về cho người quản lý của mình biết trước. Chúng tôi chỉ tìm hiểu liệu Son Ye Jin có cần được đón tại sân bay hay không vào ngày trở về hoặc trước một ngày mà thôi”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất