Phim Ảnh

Nhờ 'Du lịch toàn thế giới', Địch Lệ Nhiệt Ba hoàn thành ước nguyện mặc váy cưới ở Santorini

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Địch Lệ Nhiệt Ba ở Hi Lạp đã bắt đầu hành trình tìm kiếm tình yêu. Trên hành trình này, cô nàng luôn phải chịu "cẩu lương" do mọi người xung quanh "ban tặng", đồng thời Nhiệt Ba còn để lại ước nguyện cho bản thân.

Ở tập đầu tiên trong Du lịch toàn thế giới, Địch Lệ Nhiệt Ba bắt đầu hành trình thăm dò Hi Lạp một mình, cô muốn ở tuổi 27 này dũng cảm và mạnh mẽ làm một chuyến du lịch truy tìm tình yêu. Trên con đường Địch Lệ Nhiệt Ba đi đến, mọi người đều nhiệt tình phát “cẩu lương” cho cô nàng “hưởng thụ”.

Trong tập 2 sắp phát sóng, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ hoàn thành mục đích lần này của bản thân như chụp hình cưới. Tất cả trạng thái, hình ảnh lãng mạn của chuyến du lịch này sẽ không ngừng được tiếp diễn và còn có nhiều điều bất ngờ sẽ xảy ra.

Xem thêm: 6 tiểu sinh cổ trang thế hệ mới: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đối đầu với TFBOYS và La Vân Hi

Năm 15 tuổi, Địch Lệ Nhiệt Ba diện váy cưới dưới bối cảnh của Santorini và đó cũng là tấm ảnh mặc váy cưới đầu tiên trong cuộc đời của cô nàng. Từ đó cô đã ước nguyện rằng: Sau này bản thân sẽ đích thân đến Santorini để chụp hình cưới. Khi đặt chân ở Hi Lạp, Nhiệt Ba nhìn thấy được những mối tình cảm lãng mạn càng làm cô gia tăng thêm nhiệt huyết và suy nghĩ của mình.

Vì để cho ảnh cưới thật có ý nghĩa, Địch Lệ Nhiệt Ba đã dùng cách thức may của Cephalonia để tự may mạng che mặt, từng đường kim từng mũi chỉ để xem như lời phúc dành cho bản thân. Cuối cùng, ở tại đảo Santorini, Nhiệt Ba với bộ váy cưới trắng, trên mái tóc cài thêm mạng che mặt do mình tự làm và thực hiện ước nguyện 12 năm qua.

Xem thêm: Mỗi tháng lên nhiệt sưu với hashtag 'Thẩm Nguyệt ốm rồi', cư dân mạng: Chúng tôi không thấy điều đó

Giữa trời xanh nước biếc, váy trắng tinh tươm, dưới hình ảnh xinh đẹp của Hi Lạp, Địch Lệ Nhiệt Ba đã xúc động gửi lời đến bản thân của năm 15, 16 tuổi: “Trong tương lai cậu sẽ thấy được thế giới thực tại này. Hi vọng sau khi cậu thấy được thế giới thực tại này, cậu vẫn sẽ nồng nhiệt yêu thích nó, vẫn tràn đầy sự tò mò”.

Nghẹn ngào một lúc, Địch Lệ Nhiệt Ba nhắn gửi bản thân ở tuổi 27: “Cám ơn cậu đã luôn cố gắng, cũng cám ơn cậu bấy lâu nay luôn kiên trì. Tôi tin chỉ cần dũng cảm chạy theo, đồng thời có dũng cảm đi nghĩ, chỉ cần có dũng cảm thì tôi tin cậu nhất định sẽ làm được những điều mình muốn”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất