Phim Ảnh

Đóng phim thì ngọt ngào nhưng sau máy quay, Kiều Hân - Hồ Nhất Thiên như người xa lạ, không trò chuyện thân mật

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây có cư dân mạng đã bắt gặp hình ảnh Hồ Nhất Thiên và Kiều Hân xuất hiện ở trung tâm thương mại để tiếp tục ghì hình cho bộ phim Tiểu phong bạo: Hoa hồng thời gian. Họ cho biết cả hai diễn viên đều rất xinh đẹp và nổi bật khi đứng ở chỗ đông người.

Hồ Nhất Thiên gây thương nhớ trong Tớ thích cậu đến nhường nào, rồi cậu sẽ biết thôi

Gần đây, nhiều ngành nghề tại Trung Quốc đã và đang bắt đầu chính thức trở lại làm việc, các tổ phim ảnh bị trì hoãn vì dịch bệnh trước đó cũng đã tiếp tục trở lại phim trường để quay hình. Gần đây, có cư dân mạng đã bắt gặp hình ảnh của Hồ Nhất Thiên Kiều Hân ở phim trường để quay hình phim mới. Sau đó không lâu thì không ít dân mạng cũng đã đăng tải những video cùng hình ảnh của cả hai và nhanh chóng thu hút nhận được sự quan tâm của mọi người.

Có dân mạng bắt gặp Kiều Hân và Hồ Nhất Thiên ở trung tâm thương mại ghi hình

Hồ Nhất Thiên điển trai trong bộ vest và Kiều Hân cùng đi thang máy xuống, nhân viên ai nấy đều đeo khẩu trang

Kiều Hân trong trang phục công sở khéo léo khoe chân dài

Từ hình ảnh có thể thấy Hồ Nhất Thiên diện bộ vest màu cà phê phối hợp với kiểu tóc được chải chuốt một cách gọn gàng, còn Kiều Hân trong bộ trang phục công sở màu đen phối với giày cao gót màu đỏ bắt mắt. Hai người với tạo hình công sở xuất hiện tại trung tâm thương mại thật sự rất nổi bật và người qua đường cũng không nhịn được để liếc mắt ngó nhìn hai diễn viên xinh đẹp này.

Hồ Nhất Thiên là diễn viên của thời đại mới, sở hữu ngoại hình ổn và chiều cao 188 cm cùng với gương mặt điển trai nên anh chàng dễ dàng “đốn ngã” nhiều trái tim của người và đặc biệt là fans nữ. Chiều cao 188 cm của Hồ Nhất Thiên tưởng chừng sẽ hơi khập khiễng khi đứng cùng bạn diễn nữ nhưng khi đứng cùng với Kiều Hân cao 172 cm kết hợp thêm đôi cao gót cao chừng 8 cm đã làm cho hình ảnh của hai người họ thêm xứng đôi vừa lứa.

Vì cùng sinh năm 1993 nên nhiều người nghĩ hai người họ có nhiều để nói, nhưng sau ống kính thì dường như hai diễn viên không mấy nói chuyện gì với nhau

Khi Hồ Nhất Thiên đi xuống thang có thể thấy vẻ mặt không mấy quan tâm đến Kiều Hân, anh chàng nhanh chóng chuẩn bị đi lên lại.

Mấy năm gần đây, Kiều Hân góp mặt trong không ít tác phẩm phim ảnh nhưng đa phần đều là những nhân vật thuộc hàng sinh viên hoặc cô gái cần che chở. Lần này, Kiều Hân đã thay đổi phong cách và xuất hiện trong hình ảnh nhân viên văn phòng. Cứ tưởng đổi phong cách, đổi tạo hình sẽ xấu đi nhưng từ loạt ảnh hậu trường này có thể thấy nữ diễn viên vẫn rất xinh đẹp và còn khéo léo khoe chân thon dài.

Từ đi xuống đến chuẩn bị lên thang máy, cả hai không hề có trò chuyện hay thậm chí liếc nhìn gì nhau.

Tuy Hồ Nhất Thiên nắm lấy tay của Kiều Hân nhưng hai người họ không hề có tương tác gì

Trong thời gian nghỉ ngơi, Hồ Nhất Thiên lo đi dặm lại lớp trang điểm của mình

Hiểu cho sự khó khăn của người make-up, Hồ Nhất Thiên đã nửa quỳ xuống để cô làm việc dễ dàng hơn.

Được biết, Hồ Nhất Thiên Kiều Hân hợp tác trong bộ phim truyền hình Tiểu phong bạo: Hoa hồng thời gian (小风暴之时间的玫瑰) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiêu Mạt Lê và chính thức khai máy vào tháng 11/2019. Tiểu phong bạo: Hoa hồng thời gian nói về thương trường, yêu hận tình thù và phải trải qua rất nhiều trắc trở thì Cao Sơn (do Hồ Nhất Thiên đóng) và Tần Ốc (do Kiều Hân thủ vai) mới có thể về với nhau.

Tác phẩm phim kể về cha của Cao Sơn vì Tần Thịnh Sinh mà phá sản, điều này tạo nên mối thâm thù giữa Cao Sơn và Tần Thịnh Sinh. Tuy nhiên Cao Sơn lại đem lòng yêu con gái Tần Thịnh Sinh là Tần Ốc, chuyện tình của họ gặp rất nhiều khó khăn.

Ngày phim truyền hình khai máy

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất