Phim Ảnh

'Đối tác trào lưu': Khán giả bất ngờ khi thấy một người cool ngầu như Ngô Diệc Phàm rơi nước mắt

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Người xem bất ngờ khi thấy hình ảnh Ngô Diệc Phàm luôn cool ngầu trước ống kính lại rơi nước mắt trên chương trình Đối tác trào lưu.

Nói đến chương trình người thật việc thật Đối tác trào lưu thì tin chắc khán giả ai nấy đều rất quen thuộc vì có những gương mặt thu hút người xem như Ngô Diệc Phàm, Angelababy, Triệu Kim Mạch, Phan Vỹ BáPhúc Khắc Tư. Năm người họ cùng nhau đảm nhận vai trò đối tác của nhau để mở một cửa hàng thời trang trên chương trình này. Năm đối tác cùng nhau đến Tokyo, Nhật Bản để cùng nhau mở một nhãn hiệu với hàng hóa với số lượng có hạn thời thượng. Trong một tháng này, họ cùng nhau làm và hỗ trợ lẫn nhau trong các bước như nhập hàng, vào kho, bày trí hàng hóa và bán hàng.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Năm người họ đều là những nghệ sĩ thường ăn mặc lộng lẫy nhưng không có kinh nghiệm mở cửa hàng nào. Tuy nhiên mọi người cùng nhau lên kế hoạch và phân công khá rõ ràng, phối hợp rất tốt. Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ do tổ chương trình đưa ra mà họ còn giúp mang nhãn hiệu của đất nước mình phát triển tốt trên đất khách. Sự cống hiến nhiệt huyết của họ làm nhiều bạn bè quốc tế yêu thích nhãn hiệu của Trung Quốc hơn và việc này được nhiều người đánh giá là việc rất có ý nghĩa.

Tuy nhiên buổi tiệc nào cũng sẽ tàn, Đối tác trào lưu cũng đã đến lúc nói lời chào tạm biệt. Nhiều dân mạng đều nói rằng không đành lòng khi thấy chương trình tốt đẹp này kết thúc và các khách mời trong chương trình cũng vậy, họ chia tay nhau trong nước mắt. Điều làm mọi người cảm thấy bất ngờ nhất chính là Ngô Diệc Phàm. Ngày thường anh chàng toàn xuất hiện với vẻ mặt cool ngày nhưng không nghĩ anh cũng là một anh chàng cảm tính. Vì là quản lý nên Ngô Diệc Phàm là người cuối cùng rời khỏi. Khi phát biểu những chia sẻ buồn, nước mắt không tự chủ đã rơi ra ngoài.

Hay khi nhìn thấy em út Triệu Kim Mạch rời khỏi, anh chàng ấm áp nói: “Em đừng quên tụi anh” và cô em út đáp: “Anh mới phải nhớ đó”. Sau đó Ngô Diệc Phàm liền đưa hình icon do cô em út vẽ lên và nói: “Nè em thấy không, nó vẫn còn ở đây. Hai ba ngày nay anh không rửa tay đó để giữ nó đó” vì trước đó cô mong người anh hãy giữ hình icon này mãi mãi.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất