Phim Ảnh

Đôi Mắt Âm Dương bất ngờ 'cháy vé' ngày mùng 1 Tết: Khán giả sẽ chọn phim tốt bất chấp kinh dị?

T.H
Chia sẻ

Số lượng suất chiếu của phim "Đôi mắt âm dương" không ngừng tăng, đặc biệt vị trí ghế vip đã được đặt kín vào các suất chiếu sau 20 giờ tại tất cả các rạp.

Đôi Mắt Âm Dương đã chính thức công chiếu tại các rạp vào ngày hôm nay mùng 1 Tết Canh Tý 2020 (25.1). Cùng với hiệu ứng từ 3 ngày chiếu sớm là 17, 18, 19 tháng 1 trước đó, khán giả lại càng yêu thích phim Đôi mắt âm dương bởi đề tài lạ là kinh dị, khác hẳn với thể loại phim hài vẫn thường gặp tại các rạp vào những mùa phim Tết trước đây.

Cùng với đó phim Đôi mắt âm dương vẫn có nhiều yếu tố hài duyên không làm mất chất Tết nên khi chính thức được công chiếu vào mùng 1 Tết, Đôi mắt âm dương đã được đông Đảo các khán giả ủng hộ.

Ngay từ sáng mùng 1 Tết, đã có nhiều khán giả kéo đến rạp xếp hàng mua vé. Vào buổi trưa và chiều thì các suất vé không ngừng tăng. … Đặc biệt, vị trí ghế vip đã được đặt kín vào các suất chiếu sau 20 giờ.

Mạo hiểm chiếu phim kinh dị vào dịp Tết Đôi mắt âm dương vẫn thu được kết quả rất khả quan, hầu như các rạp đều cháy vé và đẩy suất chiếu liên tục

Các khu vực rạp Galaxy Nguyễn Du, Galaxy Kinh Dương Vương, CGV Sư Vạn Hạnh, BHD Bitexco… các suất chiếu nằm trong khung giờ vàng từ 19h đến 21h đều full rạp và cháy vé.

Không thể phũ nhận sức nóng của phim Đôi Mắt Âm Dương với khán giả yêu phim Việt.

Không chỉ ở TP.HCM, các rạp ở Hải Phòng, Nha Trang cũng đang trong tình trạng cháy vé

Ngay từ khi công bố dự án, Đôi mắt âm dương khiến một số người nghi ngại vì thể loại kinh dị không hợp với phim mùa Tết. Tuy nhiên, thực tế bộ phim đã cân bằng rất tốt về mảng kinh dị và hài hước, vẫn giữ được chất hài, giải trí vừa là món ăn tinh thần mới lạ.

Sau khi xem phim, hầu hết khán giả nhận xét xem Đôi mắt âm dương mùa nào cũng được, Tết vẫn hay, phim hay thì coi bất chấp thể loại gì. Nhận xét này đã đủ cho thấy chất lượng của phim Đôi mắt âm dương.

Đôi mắt âm dương đang nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Phim cháy vé ngay ngày đầu ra rạp, các rạp hầu như đều full tất cả các ghế.

Phim có phần hình ảnh, âm nhạc lẫn nội dung được đầu tư, với sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội như Thu Trang, Quốc Trường, Bảo Thanh, NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hữu Châu,

Trung Dân, Hứa Minh Đạt, La Thành… và sự dẫn dắt của đạo diễn Nhất Trung - người đang giữ kỉ lục phòng vé.

Ekip diễn viên và đạo diễn gửi lời cám ơn tới khán giả.

Đôi Mắt Âm Dương hiện đang được công chiếu ở tất cả các rạp trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất