Phim Ảnh

Đối chiếu hình ảnh 2 năm trước sau của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây, đã có người đào lại hình ảnh chụp chung của cả hai khi đứng kế nhau vào năm 2017 và sau đó mang ra làm so sánh với ảnh chụp năm 2019.

Các minh tinh hiện giờ xuất hiện trước công chúng luôn là một hình ảnh tươm tất, đẹp lộng lẫy và rạng ngời nhưng khi nhìn lại ảnh trong quá khứ, những hình ảnh trước đó của họ đã có một khoảng cách khá lớn với hình ảnh bây giờ. Có thể nhiều người sẽ nghi ngờ những minh tinh này đã qua dao kéo nên mới được như vậy; tuy nhiên từ sau khi bước vào giới giải trí, khí chất và tổng thể hình ảnh của họ đã thay đổi rất nhiều.

Xem thêm: Vương Tuấn Khải bị người lạ mặt khoác vai, dân mạng chỉ trích bảo an, lo sợ sự việc như Nhậm Đạt Hoa xảy ra lần nữa

Tin chắc cái tên Tiêu Chiến hiện giờ đã trở nên quen thuộc hơn với những người hâm mộ của giới giải trí Hoa ngữ. Nhờ vào bộ phim Trần tình lệnh mà ngày càng phát triển tốt đẹp hơn, con đường sự nghiệp giờ đây như bắt đầu rải đầy hoa hồng.

Vẻ ngoài của anh chàng rất tốt, khí chất không tệ, tính tình cởi mở nên nhận được sự yêu thích của không ít người. Hình ảnh trước khi ra mắt của Tiêu Chiến có thể nói là tạm ổn, gương mặt bầu bĩnh và dễ thương nhưng sau khi ra mắt thì anh chàng ốm hơn nên ngũ quan trông soái khí hơn trước rất nhiều.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang mới nhất của Tiêu Chiến được tiết lộ: Khí chất độc đáo thể hiện phong thái thiếu hiệp

Vương Nhất Bác trước đó đã là một MC của Thiên thiên hướng thượng nên được nhiều người biết đến nhưng cũng không quá nhiều. Sau khi cộng tác với Tiêu Chiến trong Trần tình lệnh, cái tên Vương Nhất Bác bắt đầu nổi bật hơn và có được nhiều tình cảm từ cư dân mạng.

Ảnh trước khi ra mắt của Vương Nhất Bác không quá nổi trội, khá bình thường nhưng sau khi ra mắt, anh chàng lại thu hút chính gương mặt điển trai của mình.

Mới đây, đã có người đào ra hình ảnh năm 2017 khi cả hai cùng xuất hiện trong một chương trình và trong khung hình đó chỉ có Tiêu ChiếnVương Nhất Bác.

Cư dân mạng đã không cầm lòng được mà đem tấm ảnh này so sánh với loạt hình ảnh cả hai chụp chung vào năm 2019. Sau đó cư dân mạng đã vào bình luận rằng: “Ngày càng điển trai hơn”, “Sự biến hóa này thật sự là làm người ta mở mang tầm mắt”, “Nói con nít qua nhiều năm thay đổi thì còn tin, nhìn hai người họ xem, mới có hai năm mà thay đổi quá nhiều, Bác đệ thật sự là cao hơn đó”,…

Ảnh năm 2017

Ảnh năm 2019

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất