Phim Ảnh

Dispatch công khai toàn bộ đoạn chat của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun, 'nàng Cỏ' đã ám chỉ điều gì trong cuốn sách I Am Your Pet?

Nga Cao
Chia sẻ

Đây là lí do mà toàn bộ cuộc trò chuyện hoàn chỉnh giữa Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun sẽ được Dispatch tiết lộ! Goo Hye Sun ám chỉ chuyện tranh chấp quyền nuôi con mèo với Ahn Jae Hyun trong bài viết về cuốn sách sắp ra mắt, I Am Your Pet.

Toàn văn cuộc trò chuyện hoàn chỉnh giữa Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun sẽ được Dispatch tiết lộ vì lí do này!

Vào ngày 4 tháng 9, Dispatch đã làm một báo cáo về Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun, tiết lộ nhật ký tin nhắn của cặp đôi này. Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đã gây chú ý trong những tuần qua cho vụ ly hôn gây tranh cãi của họ.

Trong các tin nhắn được tiết lộ bởi Dispatch, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đã từng yêu nhau sâu đậm bằng các tin nhắn ”Tôi yêu bạn'' nhưng rồi mọi thứ trở nên khô khan. Theo tiết lộ của Dispatch, cả hai không thực sự cãi vã qua các cuộc trò chuyện và không có từ ngữ xấu nào từng được sử dụng. Tuy nhiên, mọi chuyện trở nên phức tạp khi Goo Hye Sun đột nhiên nói rằng cô sẽ không ly hôn với Ahn Jae Hyun và yêu cầu anh ta đưa thêm tiền bồi thường.

Dispatch nói rằng lý do họ tiết lộ các tin nhắn là để cung cấp một cái nhìn sâu sắc cho công chúng, không phải để họ nghe câu chuyện hoàn chỉnh chỉ từ một phía.

Goo Hye Sun ám chỉ chuyện tranh chấp quyền nuôi con mèo với Ahn Jae Hyun trong bài viết về cuốn sách sắp ra mắt, I Am Your Pet.

Vào ngày 4 tháng 9, Goo Hye Sun đã lên Instagram để thông báo, doanh số đặt trước cho I Am Your Pet: “Đó là một cuốn sách quý giá mà tôi đã viết về những lần tôi dành tình yêu cho những thú cưng của tôi Gamja, Soondae, Goonbam, Ssam, Mango và Anju, gia đình tôi mà tôi yêu”.

Nữ diễn viên tiếp tục, “cảm ơn vì đã cổ vũ tôi. (Đang chờ Anju trở lại)“.

Ngày hôm trước, Goo Hye Sun đã tuyên bố trong một Instagram bài bây giờ đã xóa là cô không thể ly dị Ahn Jae Hyun do tranh chấp nhiệm vụ chăm sóc con mèo Anju của họ, chú mèo này ban đầu thuộc về Ahn Jae Hyun trong hai năm trước cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng trong 2016.

Trong một bài đăng khác, Goo Hye Sun cũng cảm ơn người hâm mộ vì đã giúp cuốn tiểu thuyết của cô ấy là Tears are Heart-Shaped vươn lên vị trí thứ 42 trong danh sách bán chạy nhất của nhà sách trực tuyến.

Nữ diễn viên đã viết, “Tears are Heart-Shaped đã tăng lên vị trí thứ 42 trong danh sách bán chạy nhất trong danh sách sách điện tử. Cảm ơn bạn”.


Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất