Phim Ảnh

'Diễn viên mời vào chỗ': Ngưu Tuấn Phong đoạt giải Quán quân, Triệu Vy là người thắng lớn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Diễn viên mời vào chỗ đã chính thức hạ màn và người đoạt giải quán quân trong mùa này đó chính là Ngưu Tuấn Phong.

Thông qua bốn lần khảo hạch phim ảnh hóa (50 vào 28, 28 vào 18, 18 vào 13, 13 vào 9) có 9 gương mặt đã xuất sắc bước vào vòng thi cuối sau khi “so kè” với 50 người: Ngưu Tuấn Phong, Minh Đạo, Viêm Á Luân, Vương Sâm, Trương Triết Hạn, Châu Kỳ, Vy Vy, Kim Tĩnh, Quách Tuấn Thần.

Trong đó, Vương Sâm, Quách Tuấn Thần, Châu Kỳ và Ngưu Tuấn Phong là 4 diễn viên được các vị đạo diễn lựa chọn là người phù hợp vào vòng cuối.

Bốn diễn viên được vào vòng bình chọn: Ngưu Tuấn Phong, Vương Sâm, Châu Kỳ, Quách Tuấn Thần

Thông qua 500 lượt bỏ phiếu từ khán giả tại trường quay, Ngưu Tuấn Phong đã nhận giải quán quân với 162 phiếu bầu. Khán giả cảm thấy đáng tiếc thay cho Vương Sâm bởi vì nam diễn viên bấy lâu luôn nhận được đánh giá tốt. Trương Triết Hạn nhận được giải thưởng diễn viên được khán giả công nhận nhất.

Ngưu Tuấn Phong nhận giải quán quân

Trương Triết Hạn nhận giải thưởng diễn viên được khán giả công nhận nhất

Tiếp theo đó chính là tác phẩm hay nhất của 4 vị đạo diễn. Bộ phim Làm tóc (理发) của đạo diễn Trần Khải Ca là một câu chuyện có tính chất sâu sắc trong việc tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau. Ông không chỉ biết dẫn dắt phim mà còn dạy bảo các diễn viên. Dưới sự chỉ bảo của ông, Minh ĐạoViêm Á Luân có sự tiến bộ rõ ràng, Ngưu Tuấn Phong một lần nữa dùng diễn xuất của bản thân để làm cho khán giả cảm động.

Bộ phim AI của Quách Kinh Minh vừa mang đến niềm vui vừa mang đến nước mắt. Không chỉ chứng minh bản thân có thể quay được phim điện ảnh, mà từ kịch bản, nhạc nền, chi tiết tất cả đều rất tốt. Ngoài ra, Quách Kính Minh còn giúp cho Kim TĩnhQuách Tuấn Thần tỏa sáng ngay trong chính nhân vật của mình.

Bộ phim AI

Kim Tĩnh

Quách Tuấn Thần

Tiếp đến là bộ phim Chân tướng của đạo diễn Lý Thiếu Hồng. Tác phẩm nó về câu chuyện liên quan đến quấy rồi tình dục và đồng thời truyền tải những thông điệp cần thiết. Hai diễn viên trẻ Châu Kỳ và Vy Vy đã có diễn xuất khá tốt.

Châu Kỳ được dân mạng dành nhiều lời khen vì diễn xuất rất tốt từ ánh mắt.

Vy Vy

Cuối cùng, đó chính là bộ phim Anh của đạo diễn Triệu Vy. Tác phẩm này đã giúp cho Vương Sâm kéo thêm được 25 phiếu bầu. Đoạn phim ngắn này nói về cậu em trai (Trương Triết Hạn thủ vai) và bạn gái (Vương Trí đóng) vì cuộc sống và tình yêu đã chọn giải pháp từ bỏ người anh trai thiểu năng chỉ có IQ của một đứa bé 7 tuổi (do Vương Sâm đóng).

Triệu Vy

Triệu Vy cùng Vương Sâm, Trương Triết Hạn

Tuy nhiên đến cuối cùng thì người em và bạn gái đã quay trở về vì sự lương thiện chiến thắng cái ác. Ba người họ cùng nhau tạo dựng lại cuộc sống.

Và bộ phim Anh này đã giúp Triệu Vy lấy được giải thưởng Tác phẩm đứng đầu trong 4 tác phẩm. Chính vì lẽ này nên nhiều người nói rằng Triệu Vy chính là người thắng lớn nhất trong chương trình Diễn viên mời vào chỗ (演员请就位).

Vương Sâm nói được thế nào là một diễn viên tốt

Trương Triết Hạn dùng tác phẩm phim ảnh để thay lời muốn nói

Vương Sâm

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất