Phim Ảnh

Diễn viên mời vào chỗ: Không được đạo diễn Trần Khải Ca chọn, Minh Đạo nói lời gây đau lòng fan

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, khi xuất hiện ở chương trình Diễn viên xin mời vào chỗ, Minh Đạo tự tiết lộ đây là cảnh phim đầu tiên trong năm nay của bản thân. Khi bước vào vị trí, nam diễn viên nói rằng: "Tôi cũng có phần xem thường bản thân".

Khi xuất hiện ở Diễn viên xin mời vào chỗ (演员请就位), Minh Đạo đã bắt cặp với Trần Nhược Hiên trong cảnh phim Hành động phá băng. Đồng thời qua đó, anh chàng tiết lộ đây là cảnh phim đầu tiên trong năm mà bản thân được đảm nhận.

Minh Đạo chia sẻ rằng từng có một người bạn nói với nam diễn viên: “Tôi cảm thấy cậu không diễn được vai nam chính nữa đâu”, sau đó Minh Đạo chỉ trả lời: “Làm hết sức mình là được”. Đối với việc này, Triệu Vy cực kỳ cảm động và thẳng thắn nói: “Làm diễn viên thực sự không phải dễ dàng”.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba rơi nước mắt khi nhắc đến bà ngoại trong chương trình 'Du lịch toàn thế giới'

Sau đó, Trần Khải Ca đã lựa chọn Trần Nhược Hiên và nói: “Tôi không thể phá quy tắc cuộc chơi được. Cho nên Minh Đạo không thể không tạm thời rời khỏi nhưng mọi thứ nhất định sẽ có thời điểm quay trở lại thời kỳ đỉnh cao”.

Sau khi bước vào vị trí chờ, Minh Đạo thẳng thắn chia sẻ: “Tôi không có mấy gì lạc quan, tôi rất khó chịu. Mấy năm nay tôi không gặt hái được nhiều thành công, tôi cũng có phần xem thường bản thân mình rồi.”

Chương trình Diễn viên xin mời vào chỗ được thiết kế như sau, gồm có 50 diễn viên tham gia chương trình và tiếp nhận cuộc sát hạch của bốn vị đạo diễn là Trần Khải Ca, Lý Thiếu Hồng, Triệu Vy, Quách Kính Minh cùng khán giả. Đến cuối cùng sẽ có được danh hiệu diễn viên xuất sắc của chương trình Diễn viên xin mời vào chỗ 2019.

Xem thêm: Lee Dong Wook đụng hàng áo với Tiêu Chiến: Ai đẹp hơn ai?

Dàn diễn viên tham gia cực bắt mắt có những người thành danh đã lâu như Minh Đạo, Chung Hân Đồng, Viêm Á Luân,…và các diễn viên nhân khí trẻ tuổi gần đây như Trương Vân Long, Vu Tiểu Đồng, Ngưu Tuấn Phong,… Đồng thời cũng có sự xuất hiện của những tiểu thịt tươi khoảng 20 tuổi như Châu Kỳ, Quách Tuấn Thần,…

Dàn đạo diễn

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất