Phim Ảnh

Diễn viên TVB Hạ Bình qua đời ở tuổi 81

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Theo truyền thông Hong Kong, nữ diễn viên Hạ Bình đã qua đời vào ngày 05/08 vì bệnh tật và năm nay bà được 82 tuổi.

Ngày 12/08, diễn viên Lâm Gia Đống - con trai nuôi của bà Hạ Bình - báo tin buồn với khán giả. Tang lễ sẽ diễn ra vào ngày 19/08 tại Hong Kong, theo trang On. Lâm Gia Đống cho biết từ đầu năm, sức khỏe mẹ anh giảm sút. Bà nhiều lần bị ngã, mắc bệnh tiểu đường, tai biến mạch máu não. Khi còn sống, Hạ Bình từng trải qua hai lần hôn nhân, có một trai một gái với người chồng trước nhưng rất ít khi liên lạc, với người thứ hai không có người con nào nhưng bà đã nhận Lâm Gia Đống làm con trai nuôi. Sau khi người chồng thứ hai qua đời, Hạ Bình luôn ở như vậy.

Xem thêm: Diễn viên nam Trung Quốc: Khoảng cách từ nam thần đến nam thần kinh thật mong manh

Vào năm 2015, Hạ Bình từng bị trượt té ở nhà nhưng qua hơn 10 giờ thì mới có người phát hiện đưa vào viện cấp cứu. Năm 2018, nhiều người nhìn thấy bà ngồi xe lăn đi đến tiệm trà cùng bạn bè để dùng bữa với tinh thần phấn chấn, nhiều người còn nghĩ rằng sức khỏe của bà đã ổn định. Được biết, tang lễ sẽ do con trai nuôi Lâm Gia Đống đứng ra phụ trách, tang lễ sẽ diễn ra vào ngày 19/08 ngay tại Hong Kong.

Xem thêm: Ngoài 'Tân tuyệt đại song kiều' công chiếu ngày 12/8, Hồ Nhất Thiên còn 'Thanh xuân tu tảo vi' trình làng cuối năm 2019

Hạ Bình khá quen mặt với khán giả yêu thích phim Hong Kong và bà từng tham gia những phim Tế công, Hồ sơ trinh sát,…Và để lại nhiều ấn tượng nhất khi đóng phim điện ảnh của Châu Tinh Trì mang tên Cửu phẩm chi ma quan vào vai Bao bà bà.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất