Phim Ảnh

Diễn chưa xuất sắc trong 'Bạch phát', Lý Trị Đình gỡ gạc bằng nhạc phim 'Như tuyết'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bài hát mới Như tuyết (若雪) do Lý Trị Đình thể hiện đã được phát hành trên mạng. Đây là ca khúc trong phần kết thúc cuối mỗi phim của Bạch phát. Lý Trị Đình không chỉ vào vai nam chính Vô Ưu mà còn thể hiện được tài năng âm nhạc, tự bản thân mình soạn nhạc.

Như tuyết (若雪) do Lý Trị Đình thể hiện cũng chính là bài hát của anh sáng tác, qua đó đã tạo ra một ca khúc cho người nghe cảm giác rất hay và xúc động. Đây là ca khúc thứ 2 sau Tiểu Chí (小至) mà Lý Trị Đình thể hiện trong phim truyền Bạch phát do mình đảm nhận vai chính.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba ném bóng vào lưng Trương Nghệ Hưng gây tranh cãi: Là cắt ghép của show hay chiêu trò cố tình sao tác?

Ca khúc này do nhà giám chế Đàm Tuyền sản xuất, ca từ do Từ Trọng Lân phụ trách, biên khúc Trần Thẩm Dương, soạn nhạc Lý Trị Đình. Lời bài hát uyển chuyển, giai điệu hay và du dương hòa cùng với giọng hát độc đáo của Lý Trị Đình đã phác họa ra một bức tranh tuyệt đẹp, dịu dàng, đồng thời bài hát này còn lý giải thân tại loạn thế của Vô Ưu.

Xem thêm: Phải tu bao nhiêu kiếp mới có một cuộc đời được chở che như Kiều Nhất của ‘Anh chỉ thích em’

Lý Trị Đình trong Bạch phát đóng vai nam chính Vô Ưu, trong những tuần đầu phát sóng, bất luận là bổi vì không chấp thuận hòa thân vì lợi ích chính trị mà bị đưa lên triều đường hay tâm tư tỉ mỉ khi thảo luận sự tình với Vô Uất, hay cảm xúc thật sự của mình khi nhớ đến mẹ, hay đối với Mạn Yêu bá đạo thú nhận tình yêu trong lòng mình và câu tỏ tình thành khẩn “không phụ thiên hạ cũng sẽ không phụ nàng“.

Bạch phát kể về cuộc đời cô gái “xuyên không” vào thân xác Mạn Yêu - Dung Nhạc trưởng công chúa của Khải Vân quốc. Vì mối bang giao mà nàng được đem gả cho thất hoàng tử Lâm Thiên quốc - Ly vương điện hạ. Nhưng Ly Vương vốn là người vô pháp vô thiên, không hài lòng về mối hôn sự này nên đã bỏ mặc Mạn Yêu ngoài vương phủ. Tại nơi hoàng quyền tối thượng, khắp nơi tràn ngập âm mưu tính kế, nàng giấu tài, xử sự lạnh nhạt. Trải qua vô tình tổn thương, hồng nhan khuynh thành bị buộc vào tuyệt cảnh, tóc đen hóa tuyết trắng. Nam chính là con cưng của Hoàng đế, ngay cả vị trí Thái tử cũng khinh thường, nàng công chúa bị hắn coi khinh cự tuyệt lại là tâm ma cả đời.

Phim Bạch phát hiện đang trình chiếu.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất