Phim Ảnh

Điểm mặt 4 tiểu Hoa đán thế hệ 9X nổi tiếng nhất trong giới giải trí Trung Quốc

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Trịnh Sảng, Châu Đông Vũ, Dương Tử và Quan Hiểu Đồng là những diễn viên xuất phát điểm từ khi còn rất trẻ.

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ 4 tiểu Hoa đán của Trung Quốc chứ? Họ chính là Angela Baby, Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Nghệ Ni. Vừa nhìn qua khán giả đều có thể nhận thấy điểm chung đó là: họ đều là những cô gái có nhan sắc xinh đẹp và kĩ năng diễn xuất tốt. Họ được lựa chọn thông qua công chúng và giới truyền thông, được khán giả và xã hội công nhận. Nhưng gu thẩm mỹ của công chúng không ngừng thay đổi, thế hệ này nối tiếp thế hệ khác, tuy 4 tiểu Hoa đán trước đây vẫn chưa “chết trên sa mạc”, nhưng một thế hệ nữ diên viên mới ra đời sẽ lại xuất hiện 4 tiểu Hoa đán của thế hệ 9X. Chúng ta hãy cùng xem họ là những ai?

1. Trịnh Sảng

Trịnh Sảng lần đầu tiên được biết đến qua bộ phim Cùng ngắm mưa sao băng. Trong phim cô vào vai Sở Vũ Tiêm, một cô gái nhỏ nhắn đáng yêu, vô cùng dũng cảm, dựa vào kỹ thuật diễn xuất của mình, cô đã thành công được đề cử giải thưởng LHP truyền hình Kim Kê vào năm 2010, đồng thời thu hút một lượng lớn fan hâm mộ. Khi còn rất nhỏ, Trịnh Sảng đã từng tham gia biểu diễn trên sân khấu, cô là một diễn viên có kinh nghiệm biểu diễn phong phú. Trịnh Sảng tham gia đóng rất nhiều bộ phim truyền hình và nhận được nhiều đánh giá tốt.

Trịnh Sảng còn tham gia vai Mẫu Đơn trong bộ phim Họa Bì, trong phim cô đẹp tựa như một tiên nữ, bởi thế nên cô còn có biệt danh là “Tiểu Tiên nữ”. Trịnh Sảng ban đầu là một nữ thần trong lòng khán giả, cô cũng vô cùng nổi tiếng, nhưng mấy năm gần đây Trịnh Sảng đã gạt bỏ tự tôn để làm chính mình, không màng đến những nhận xét không hay của người khác và cả những nhận xét không hay trên mạng internet. Thực sự thì những người yêu thích Trịnh Sảng và cả những fan hâm mộ của cô đều không hề quan tâm những điều này, ngược lại khán giả còn cho rằng cô như thế càng chân thực và xứng đáng với danh hiệu “Tiểu Hoa đán”.

2. Châu Đông Vũ

Châu Đông Vũ là một nữ diễn viên nhỏ nhắn nhanh nhẹn hoạt bát, cô được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia bộ phim Chuyện tình cây táo gai. Tuy có rất nhiều người nghi ngờ năng lực của cô, nhưng cô đã không ngừng chứng minh cho mọi người thấy thực lực của mình, cũng nhờ đó mà cô nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng. Tuy còn rất trẻ tuổi nhưng cô đã giành được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Kim Mã và được khán giả công nhận. Các tác phẩm điện ảnh và truyền hình khác của cô cũng được khán giả yêu thích, do ngoại hình thanh thoát, hoạt bát lanh lợi của mình mà Châu Đông Vũ còn được gọi là “vịt vàng nhỏ”, bản thân cô cũng rất thích biệt danh này.

Châu Đông Vũ cũng có cống hiến rất lớn đối với xã hội Trung Quốc, cô rất tích cực trong việc tham gia các hoạt động từ thiện, là một người vô cùng yêu thích công việc từ thiện. Cô cũng có phong cách thời trang của riêng mình, với mái tóc cắt ngắn càng khiến cô tràn đầy sức sống và để lại ấn tượng sâu sắc cho người khác. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, cô không ngừng vượt qua chính mình, thử thách bản thân với nhiều vai diễn khác nhau, dùng thực lực của bản thân để giảm tối thiểu số người nghi ngờ khả năng của cô và đem lại những tác phẩm nghệ thuật tốt hơn đến với công chúng.

3. Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng sinh ra trong một gia trình có truyền thống nghệ thuật, từ nhỏ đã vô cùng thích biểu diễn, xuất thân từ một diễn viên nhí, cô được khán giả biết đến từ khi còn rất nhỏ tuổi, cũng vì thế nên khán giả càng kỳ vọng về cô hơn. Do các vai diễn cô đảm nhiệm đều khá giống nhau, đều là những cô gái ngoan hiền thục nữ, nên cô được công chúng đặt biệt danh là “em gái quốc dân”.

Quan Hiểu Đồng cũng không ngừng thử thách mình qua nhiều vai diễn khác nhau để thay đổi nhận định của người khác về bản thân. Cô giành giải nữ diên phụ xuất sắc nhất giải Ngọc Lan qua bộ phim Người đàn ông tốt. Trên con đường diễn xuất của mình, Quan Hiểu Đồng không ngừng cố gắng vươn lên, kỹ thuật diễn xuất cũng không ngừng tiến bộ, cô gặt hái thành công ở nhiều vai diễn khác nhau, hiện tại cô cũng không chỉ là “em gái quốc dân” trong lòng khán giả nữa.

4. Dương Tử

Cũng đi lên từ một diễn viên nhí, cô bé “Tiểu Tuyết” ngoan ngoãn thông minh lanh lợi khiến khán giả vô cùng yêu thích. Nhưng ấn tượng của khán giả về Dương Tử dường như cũng chỉ dừng lại ở vai diễn Tiểu Tuyết (Nhà có trai có gái), còn Dương Tử lại không hề muốn bản thân mình chỉ được biết đến với duy nhất vai diễn này.

Cô không ngừng thử thách, qua một khoảng thời gian 10 năm dài, khán giả biết đến một Dương Tử hoàn toàn mới, không chỉ là cô bé Tiểu Tuyết năm nào nữa, mà cô được biết đến với các vai diễn hoàn toàn khác nhau. Sau đó nhờ vai diễn Khưu Oánh Oánh (Hoan Lạc Tụng), cô nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả, nhưng cô vẫn bị hoài nghi về diễn xuất. Tuy nhiên, Dương Tử vẫn không ngừng chứng minh bản thân, và cô đã giành được thành tích tốt trong các bảng xếp hạng người nổi tiếng.

Bốn tiểu Hoa đán trên đây đều có phong cách riêng của mình, Trịnh Sảng chân thực, Châu Đông Vũ lanh lợi, Quan Hiểu Đồng vẫn luôn là tiêu điểm quan tâm của khán giả, Dương Tử không ngừng chiến thắng bản thân. Mỗi người họ đều nhận được sự yêu thích từ đông đảo khán giả, bạn có cho rằng họ hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu “tiểu hoa đán” không? Nếu cho bạn lựa chọn, bạn sẽ chọn ai?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất