Phim Ảnh

Điểm Douban của 'Phù Dao' thấp nhất, phim đứng đầu gây shock vì không thể ngờ

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

Tổng kết điểm đánh giá trên trang Douban, những tưởng "Phù Dao" sẽ là cái tên được nhắc đến ở ngôi vị đầu bảng nhưng thực tế hoàn toàn khiến người ta bất ngờ.

Trang Douban vừa đưa ra đánh giá điểm số cho những bộ phim đang chiếu trên các trang mạng hay kênh truyền hình. Nhiều bất ngờ xảy đến với người xem khi điểm số giữa các bộ phim chênh lệch không quá nhiều nhưng lại nằm ngoài dự đoán.

Đứng đầu về điểm số là bộ phim vừa mới công chiếu gần đây Vì em anh nguyện yêu cả thế giới với sự kết hợp đầy mới lạ giữa Trịnh SảngLa Tấn. Vì em anh nguyện yêu cả thế giới trước khi trình chiếu đã có nhiều đánh giá không tốt, tuy nhiên sau khi phim lên sóng lại thu hút nhiều sự quan tâm hơn. Điểm số của bộ phim là 7 và đồng thời có những lời nhận xét rất tốt.

Những bộ phim đạt được điểm số cao tiếp theo chênh lệch không quá nhiều so với ngôi đầu bảng. Trấn Hồn với sự tham gia của Chu Nhất LongBạch Vũ đạt 6,5 điểm. Đây cũng là bộ phim được quan tâm nhất chỉ sau vài ngày công chiếu.

Các bộ phim có điểm số ở mức trung bình có thể kể đến là Manh phi giá đáo (Kim Thần, Uông Đông Thành) đạt 6,9 điểm, Vân Tịch truyện (Cúc Tịnh Y, Trương Triết Hạn) có được 6,4 điểm và Nghìn lẻ một đêm (Địch Lệ Nhiệt Ba, Đặng Luân) được đánh giá với số điểm là 5,3.

Bảng điểm này đã gây bất ngờ cho khán giả xem phim vì bộ phim được cho là sẽ thành công thì lại không được chú ý nhiều và ngược lại. Điều đáng chú ý trong nhất trong danh sách điểm nhận xét trên Douban chính là bộ phim Phù Dao.

Phù Dao ban đầu được nhận xét là bộ phim nặng kí nhất so với những bộ phim được trình chiếu trong thời gian gần đây. Mang nội dung hấp dẫn cùng hai ngôi sao lớn là Dương Mịch Nguyễn Kinh Thiên, tuy nhiên khi tập 1 của phim vừa mới công chiếu thì đã gặp phải rất nhiều tin tức gây bất lợi. Ngay trong tập đầu tiên bộ phim đã bị người xem đánh giá là mang nội dung đạo nhái series điện ảnh nổi tiếng thế giới Harry Potter và hàng loạt nghi vấn sau đó.

Có lẽ do chính những tin tức đó mà điểm đánh giá của Phù Dao trên Douban là 4,8 điểm, điểm số thấp nhất trong số những bộ phim đang được trình chiếu. Nhìn vào bảng điểm số nhiều khán giả cho rằng chưa chắc bộ phim có độ nổi tiếng trước khi lên sóng sẽ thành công sau khi lên sóng và Phù Dao chính là một chứng minh rõ ràng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất