Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện như búp bê Barbie, bị dân mạng than thở: 'Giống tượng sáp thế?'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 6/8, Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện ở một sự kiện, đó giờ luôn là tạo hình của tiểu tiên nhưng lần này cô nàng đã bị dân mạng than thở khi tạo hình tóc có phần trông "lúa", người make-up cũng có phần quá tay nên đã làm cho nữ thần bỗng chốc hóa thành "barbie phiên bản tả thực".

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc một chiếc màu hồng xinh xắn đến tham dự sự kiện, thường ngày xuất hiện như một nữ thần nhưng nay Nhiệt Ba bị dân mạng chê rằng trang phục này làm cô trông hơi “nhà quê”. Họ còn nói thêm rằng Nhiệt Ba đó giờ luôn đi theo con đường thiếu nữ nhưng nay lại cảm giác hơi già dặn vì vốn màu hồng này rất khó hợp người.

Xem thêm: Những vất vả, khổ cực mà nữ minh tinh phải đối mặt sau khi sinh con

Tiếp theo đó chính là cách trang điểm đã làm cho gương mặt của Nhiệt Ba trông như tượng sáp, giống như một người đang đeo mặt nạ vậy, không hề có miếng sinh khí nào, chỉ thấy đôi mắt to nhưng vô thần, da vẻ trắng nhưng trông như đánh cả ngàn lớp phấn.

Tấm hình này còn quá đáng hơn, Nhiệt Ba yên lặng đứng trên sân khấu cứ như barbie đời thực, ngũ quan tinh tế nhưng không thể hiện nét đẹp. Có lúc nữ minh tinh được nói là “búp bê barbie” là một loại khen ngợi nhưng “biến thành” búp bê thật thì làm người khác cảm thấy lo sợ. Thậm chí có dân mạng còn để hình của cô và búp bê barbie ra so sánh về độ cứng đơ của gương mặt.

Xem thêm: Vấn nạn thông tin cá nhân của minh tinh Hoa Ngữ bị buôn bán khắp nơi

Có thể mấy tấm hình do phòng làm việc đăng đã vô tình dìm cô nàng Nhiệt Ba mất rồi vì những hình ảnh của người qua đường trông khá ổn. Chỉ có thể trách người make-up đã gây nên họa này làm cho nữ thần nay bị chê trách thảm thương.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất