Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp xuất hiện tại sự kiện 'Ngày từ thiện' cùng Cao Vỹ Quang

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba đã cùng Cao Vỹ Quang tham gia sự kiện "Ngày từ thiện". Nữ chính Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư đã thu hút sự chú ý từ đại đa số nhân viên của công ty.

Mỗi một năm công ty đều tổ chức “Ngày từ thiện” tại Lục Gia Chủy - Thượng Hải. Phó giám đốc Trung tâm Giao dịch Ngoại hối Trung Quốc Lý Thụy Dũng, diễn viên nổi tiếng Địch Lệ Nhiệt Ba Cao Vỹ Quang đã xuất hiện trong sự kiện này.

Xem thêm: Châu Đông Vũ từng bị scandal làm tổn thương, khóc khi đọc tin bịa đặt về mình

Sự kiện này đã khiến cho toàn cảnh nơi làm việc trở nên náo nhiệt hơn. Dưới sự hướng dẫn của đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, Địch Lệ Nhiệt BaCao Vỹ Quang đã nhanh chóng bước vào bàn giao dịch.

Hai vị diễn viên này trong một thời gian ngắn đã quen với công việc và thao tác không thua gì những người quản lý chuyên nghiệp. Đồng thời hai người họ còn thành công thu về 10 vụ giao dịch.

Xem thêm: Tạo hình cổ trang mới nhất của Tiêu Chiến được tiết lộ: Khí chất độc đáo thể hiện phong thái thiếu hiệp

Địch Lệ Nhiệt Ba với ngũ quan tinh tế cùng với tác phong thân thiện và diễn xuất tinh thâm đã thành công thu hút một lượng lớn người hâm mộ.

Trước đó, cô nàng còn được người hâm mộ ưu ái đưa cho cái tên “Nữ thần không góc chết”. Với tạo hình vest trắng, Địch Lệ Nhiệt Ba như hóa thân thành một nữ quản lý thực thụ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất