Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba: Xin lỗi đã làm mọi người thất vọng nhưng tôi không phải Phượng Cửu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Địch Lệ Nhiệt Ba lên tiếng phủ nhận khi khán giả gán ghép hình ảnh dễ thương của Phượng Cửu vào con người thật sự ở ngoài đời của mình.

Ở thời điểm hiện tại khi các diễn viên trẻ tuổi ra ngoài làm việc thì luôn có sự xuất hiện, chăm nom của những nhân viên trong ekip của mình và rất có khí thế. Khác với những người làm nghệ thuật ở thời gian trước, họ luôn đơn côi lẻ bóng đến nơi làm việc. Do hình ảnh này mà nhiều dân mạng đã để lại lời bình luận như: Diễn viên trẻ tuổi có diễn xuất kém là vì tinh thần của họ đặt sai vị trí.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Địch Lệ Nhiệt Ba từ sau khi đảm nhận vai diễn Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa đã trở nên nổi tiếng hơn trước rất nhiều. Đi kèm với sự nổi tiếng này, cô đã phải đối mặt với nhiều lời bình luận quá mức chịu đựng và khiến cô cảm thấy rất ủy khuất: “Mọi người chỉ thấy tôi được nhân viên trước sau chăm nom, chăm sóc nhưng không biết rằng họ cũng cần làm việc. Nhân viên trang điểm, nhân viên tạo kiểu tóc, người quản lý,… tất cả họ đều cần ăn cơm“.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Câu nói của Địch Lệ Nhiệt Ba đã phá bỏ những câu nói mang điều tiếng của nhiều người giành cho giới giải trí: Những nhân viên này đều là người do công ty quản lý và đưa xuống để giúp cho nghệ sĩ. Bản thân nghệ sĩ không có quyền quản lý họ và đương nhiên cũng không có quyền từ chối. Nếu từ chối một nhân viên nào đó thì có nghĩa nghệ sĩ đó sắp đá đổ chén cơm của mình (sắp phải đối mặt với tình trạng thất nghiệp).

 Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai diễn Bạch Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa đã làm khán giả mê mẫn vì vẻ đáng yêu của nhân vật. Vì không muốn khán giả gán ghép hình ảnh đáng yêu của Phượng Cửu lên con người ngoài đời nên Địch Lệ Nhiệt Ba đã lên tiếng phủ nhận bản thân ngoài đời không giống nhân vật trong phim. Cô nói: “Mong mọi người đừng lầm lẫn. Tôi là một diễn viên và Phượng Cửu chỉ là một nhân vật mà tôi đảm nhận mà thôi. Tôi không phải Phượng Cửu, nhân vật trong phim cũng không phải là phiên bản thật sự của tôi“.

Việc phủ nhận của Nhiệt Ba rất khôn khéo vì nếu từ sớm không phủ nhận thì khán giả sẽ nhớ mãi hình tượng đáng yêu của Bạch Phượng Cửu và so sánh hình ảnh đó với các nhân vật sau này. Việc này sẽ gây nhiều trở ngại hơn trong “công cuộc” phát triển hình tượng và đảm nhận các vai diễn khác trong nhiều thể loại phim.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất