Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đã hợp tác qua 7 bộ phim truyền hình, được gọi là 'cặp đôi màn ảnh' vì quá xứng đôi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau khi xem Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư, nhiều khán giả đã không ngừng ngại đặt tên gọi "cặp đôi màn ảnh" cho Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang vì phản ứng hóa học của hai người họ trong phim truyền hình này.

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư đã phát sóng đến tập cuối vào ngày 05/03 và nhân vật Bạch Cổn Cổn cũng chính thức xuất hiện trước sự mong chờ của khán giả. Những đề tài liên quan rất nhanh chóng được tìm kiếm trên hot search, khán giả không nhịn được đùa rằng: Chỉ cần nhìn màu tóc thôi đã biết ruột thịt rồi.

Trong quá trình theo dõi bộ phim truyền hình Chẩm thượng thư, rất nhiều khán giả đã không ngừng ngại “sắp đặt” cho Địch Lệ Nhiệt Ba Cao Vỹ Quang trở thành “cặp đôi màn ảnh” trong lòng của họ. Nếu mọi người không biết thì hai người họ đã từng hợp tác với nhau trong bảy tác phẩm phim ảnh khác nhau, và có thể bạn đã xem qua một trong số tác phẩm phim đó.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình
 

Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đều là nghệ sĩ dưới trướng của Dương Mịch. Trong cuộc sống hằng ngày, hai người họ không chỉ dừng ở quan hệ đồng nghiệp mà còn là bạn tốt của nhau. Ở thời điểm Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang mới ra mắt, cư dân mạng thường hay lan truyền việc hai người họ có tình cảm với nhau vì họ đã từng hợp tác qua nhiều bộ phim và cũng thường hay xuất hiện trong thân phận tình nhân trong phim. Sau đây, chúng ta hãy xem qua bảy bộ phim mà Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đã hợp tác với nhau.

1. Cổ kiếm kỳ đàm

Cổ kiếm kỳ đàm là một trong những tác phẩm nổi tiếng. Sau khi bộ phim này được phát sóng, Lý Dịch Phong được đông đảo khán giả biết đến và trở thành tiểu sinh lưu lượng nổi tiếng. Trong quá trình xem phim, khán giả ai nấy đều không cảm thấy Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp vì tạo hình nhân vật không mấy thích hợp cô.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai diễn tiểu sư muội Phù Cừ trong Cổ kiếm kỳ đàm, nhưng mọi người lại không mấy để ý rằng Cao Vỹ Quang cũng có phần tham gia và hai người họ cũng không có cảnh phim chung gì cả. Cao Vỹ Quang trong vai trưởng nam của U Đô - Phong Quảng Mạch, và cũng là ca ca của Tình Tuyết.

2. Tình yêu thời Weibo 

Tình yêu thời Weibo thuộc thể loại đô thị lãng mạn, Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai diễn thiên kim hào môn Ngô An Phách và cô rất thích nhân vật Ứng Đông do Ngô Vỹ Quang đảm nhận. Sau khi Ngô An Phách tỏ tình Ứng Đông thì bị đối phương từ chối tình cảm nhưng điều làm mọi người nghĩ không đến chính là khi Ứng thị sắp phá sản, Ứng Đông đã lựa chọn bên cạnh Ngô An Phách.

Thấy tình tiết phim như vậy, khán giả ai nấy đều cảm thấy Ứng Đông không thích Ngô An Phách. Tuy nhiên, điều may mắn đến khi hai người họ có thể hạnh phúc ở bên cạnh nhau.

3. Nấc thang tình yêu

Nấc thang tình yêu thuộc thể loại đô thị tình cảm do Trương Duệ và Trương Mông đảm nhận vai nam nữ chính. Trong tác phẩm phim truyền hình này, Địch Lệ Nhiệt Ba và Cao Vỹ Quang đều đã có đối tượng của mình, cảnh phim đóng chung của cả hai không nhiều. Cao Vỹ Quang cũng nhờ vào vai diễn Sở Diệu Huy trong Nấc thang tình yêu mà có thêm một lượng người hâm mộ.

4. Ban Thục truyền kỳ

Khi nhìn vào dàn diễn viên trong Ban Thục truyền kỳ, khán giả có thể dùng từ ngữ “mỹ nữ như vân” để hình dung vì có sự xuất hiện của Cảnh Điềm, Trương Hinh Dư, Quan Hiểu Đồng, Trương Tuyết Nghênh, Đặng Sa, Lý Thạnh, Địch Lệ Nhiệt Ba,… Ở thời điểm đóng bộ phim này, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng chưa nổi tiếng, còn Cao Vỹ Quang cũng có lượng lên hình không nhiều. Hai người họ không có cảnh phim tình cảm.

5. Kiêu hãnh và định kiến

Kiêu hãnh và định kiến là bộ phim điện ảnh do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai chính, cô và Trương Vân Long đảm nhận vai diễn người yêu của nhau trong bộ phim này. Cao Vỹ Quang đảm nhận vai diễn nhất kiến chung tình với Địch Lệ Nhiệt Ba, anh chàng triển khai kế hoạch theo đuổi nhưng đáng tiếc mỹ nhân không quan tâm đến anh. Nhân vật do Cao Vỹ Quang đóng chỉ có thể âm thầm chúc phúc cho người mình yêu và người yêu người mình yêu.

6. Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa 

Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa nói về câu chuyện tình yêu của Bạch Thiển và Dạ Hoa, còn Địch Lệ Nhiệt Ba trong vai nữ thứ Phượng Cửu và Cao Vỹ Quang trong vai nam thứ Đông Hoa đế quân. Sau khi Thập lý đào hoa được phát sóng, từ diễn viên chính đến diễn viên phụ tất cả đều được quan tâm và làm khán giả cảm thấy đáng tiếc khi Phượng Cửu và Đông Hoa để quân không thể bên nhau, kết cục của hai người không được hoàn mỹ.

7. Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư

Khi tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông, Địch Lệ Nhiệt Ba từng ôm hận nói rằng trong lúc cô và Cao Vỹ Quang đóng phim đều là cô theo đuổi anh. Nhiệt Ba hi vọng rằng trong lần hợp tác tiếp theo, Cao Vỹ Quang có thể đi theo đuổi mình. Trong Chẩm thượng thư, Đông Hoa đế quân cũng mở ra hình thức theo đuổi vợ yêu; đừng nhìn người ta lớn tuổi không biết gì nha, độ nũng nịu thực sự rất tốt và hơn nhiều người đó.

Chẩm thượng thư cũng đã đi đến hồi kết, tình yêu của Đông Hoa đế quân và Phượng Cửu không chỉ có kết cục tốt đẹp mà còn có một đứa con đáng yêu Bạch Cổn Cổn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất