Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba rơi nước mắt khi nhắc đến bà ngoại trong chương trình 'Du lịch toàn thế giới'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Chương trình tống nghệ mới hoàn toàn về chuyến du lịch của minh tinh mang tên Du lịch toàn thế giới sẽ được phát sóng vào 9/10 trên Iqiyi. Địch Lệ Nhiệt Ba là khách mời đầu tiên của chương trình và còn mặc áo cưới vi vu ở Hi Lạp.

Đối diện với chuyến hành trình du lịch Hi Lạp một mình, Địch Lệ Nhiệt Ba nói bản thân có đầy đủ sự tự tin, đồng thời còn tiết lộ bản thân cũng thích đi du lịch một mình. Vốn tưởng xuất hành là việc đơn giản nhưng không nghĩ đến rất nhiều vấn đề đã ập đến. Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ lên say xe mà lâu lâu còn bị mấy cặp đôi yêu nhau thể hiện tình yêu trước mặt mình.

Xem thêm: Lưu Hạo Nhiên bị dân mạng chê trách vì người khác lồng tiếng trong phim điện ảnh, không xứng danh hiệu diễn viên tốt

Trong không khí lãng mạn bất tận, Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ tâm tư của mình rằng “Tôi muốn kết hôn”. Cô nàng không chỉ nói về hình mẫu bạn trai lý tưởng mà còn tiết lộ hàng mục của mình muốn làm nhất chính là chụp hình cưới, đồng thời cũng muốn tình câu trả lời cho bản thân.

Xem thêm: Dương Tử thừa nhận vì quá cân nên bị Tô Hữu bằng loại casting phim 'Tả nhĩ': Cân nặng ảnh hưởng rất nhiều đến sao nữ

Bước vào ngôi nhà xinh đẹp của người dân bản địa, sự nhiệt tình của bà chủ nhà đã làm cho Nhiệt Ba nhớ về bà ngoại của mình. Nhắc đến việc này, Địch Lệ Nhiệt Ba tâm sự bà ngoại là người già “dễ thương” nhất toàn thế giới này, sau đó cô đã rơi nước mắt. Nguyên nhân là do vì công việc bận rộn nên Nhiệt Ba không thể về kịp để nhìn mặt bà của mình lần cuối và đây chính là việc hối hận nhất bấy lâu nay trong lòng cô.

Rất giống bà của em

Hối hận vì không được gặp mặt bà lần cuối

Khi bà em bệnh, cơ hồ cả tiểu khu đều đến thăm. Chỉ có mình em là không về

Rất lâu chưa được ăn món bà ngoại nấu

Hiện tại cũng không ăn được rồi

Được biết, trong chương trình Mạn du toàn thế giới này, sau Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ có các minh tinh khác đến “thăm hỏi” như Trịnh Khải, Hoàng Cảnh Du, Thích Vy,.. Họ sẽ chọn lựa hình thức đi du lịch khác nhau cùng với người đi cùng và mở ta một hành trình du lịch hoàn toàn mới mẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất