Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba bị dân mạng Trung đặt nickname 'người đẹp không ăn ảnh' vì ảnh chụp khác xa ngoài đời

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nhiều người đã gặp qua người thật của Địch Lệ Nhiệt Ba đều nếu rằng ở bên ngoài đẹp hơn trong ảnh, ngay cả người chụp ảnh cũng phải nói rằng: "Chụp không ra nét đẹp của Nhiệt Ba".

Từ lúc ra mắt cho đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba luôn có nhiều hợp đồng đại diện nhãn hàng mỹ phẩm, công nghệ, tiêu dùng và thời trang. Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu một thân hình và gương mặt thu hút, vì thế nên cô nàng dễ dàng trở thành sự yêu thích của giới thời trang. Khi quay hình các quảng cáo hoặc chụp hình cho tạp chí, Nhiệt Ba đều mang đến cảm giác thời thượng và mọi phong cách đều được thể hiện rất tốt.

Xem thêm: Đỉnh cao như Vương Nhất Bác: Bài hát 'Vô cảm' vừa ra 20 phút đã tiêu thụ 6 triệu bản

Lúc ban đầu, nhiều cư dân mạng “lọt hố” cô nàng Nhiệt Ba và trở thành người hâm mộ không phải vì phim hay, diễn xuất tốt mà là những đoạn video ngắn dễ thương hay hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của cô nàng. Dần dần sau đó họ mới bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn và thưởng thức những tác phẩm phim ảnh cũng như thời trang.

Xem thêm: Những lời thoại ý nghĩa, khắc sâu vào lòng người của phim điện ảnh Hoa ngữ năm 2019

Tuy nhiên, theo dân mạng Trung, họ nói Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những nữ nghệ sĩ trong truyền thuyết “không ăn ảnh”. Thậm chí có dân mạng còn rất khoa trương nói rằng: Trong video, hình ảnh này kia chỉ cho thấy một ít phần xinh đẹp của cô ấy thôi.

Câu nói của người này đã làm cho những người hâm mộ phương xa cũng cảm thấy hoang mang: Mấy tấm hình chưa qua chỉnh sửa đã xinh đẹp như thế này rồi, còn nói không ăn ảnh á. Chỉ thể hiện được một phần mười vẻ đẹp thôi ư, vậy người thật ở bên ngoài của cô ấy không phải như thần tiên sao?

Nếu có người dám hỏi thì người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba - những người đã gặp qua người thật của cô ấy sẽ không ngại trả lời câu hỏi đó. Những người đã thấy qua cô nàng ở ngoài đời đều nói rằng gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba rất xinh xắn, da vẻ rất trắng, tình trạng da tốt và nhìn giống như búp bê vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất