Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba đổi sang tạo hình mới, xuất hiện đáng yêu với một thân đầm hoa

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây Địch Lệ Nhiệt Ba đã xuất hiện ở Thượng Hải, cô nàng mất tích bấy lâu nay đã xuất hiện. Địch Lệ Nhiệt Ba lần này cho mọi người thấy tạo hình cực mới mẽ, ngọt ngào và xinh đẹp.

Địch Lệ Nhiệt Ba mặc một chiếc váy hoa ngắn phối hợp với đôi giày thể thao trắng thời trang, nhìn vào cực bắt mắt, thanh khiết, khí chất ngọt ngào lan tỏa.

Xem thêm: Đòi hỏi cát-sê quá cao khiến đoàn phim không thể chấp nhận, Triệu Lệ Dĩnh chuyển hướng tham gia show cùng với Phùng Thiệu Phong?

Thiết kế của chiếc váy làm Nhiệt Ba có thể khéo léo khoe đôi chân dài gợi cảm của mình, thiết kế thu gọn nơi òng eo càng tôn lên chiếc eo nhỏ và giúp cho cô thể hiện ra tỉ lệ thân hình của mình.

Khí chất của Nhiệt Ba khá xuất chúng, trong đám đông liếc mắt đã thấy cô, mọi người có để ý đến tóc của cô Ba không nào? Địch Lệ Nhiệt Ba đã thử để tóc mái và rất thành công khi nó mang đến cho cô có cảm giác như thiếu nữ. Nhiều người nếu rằng nếu so sánh thời vừa ra mắt đến bây giờ thì Nhiệt Ba ngày càng có khí chất và mị lực nhiều hơn.

Xem thêm: Park Shin Hye và Yoo Ah In nên duyên trong phim điện ảnh mới về nạn bệnh dịch truyền nhiễm nguy hiểm

Lần đầu xuất hiện với phong cách “bánh bèo” như vậy, Nhiệt Ba đã làm nhiều người cảm thấy choáng ngợp vì từ trước đến nay, mọi người đã quen với tạo hình menly của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất