Phim Ảnh

Địch Lệ Nhiệt Ba siêu soái trong bộ trang phục da, Chu Nhất Long nhã nhặn, lịch thiệp trong Tuần lễ thời trang Seoul

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây, hình ảnh của nam thanh nữ tú Chu Nhất Long, Địch Lệ Nhiệt Ba ở tuần lễ thời trang Seoul đã được đăng tải.

Gần đây, có người hâm mộ đã đăng tải một loạt ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba, Chu Nhất Long trên mạng xã hội khi hai người họ tham dự Tuần lễ thời trang Seoul. Ra đến nước ngoài, vẻ ngoài của hai người họ vẫn rất bắt mắt và thu hút.

Địch Lệ Nhiệt Ba siêu soái trong bộ trang phục da, Chu Nhất Long nhã nhặn, lịch thiệp trong Tuần lễ thời trang Seoul

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Địch Lệ Nhiệt Ba khoác một áo da đơn giản màu đen phối cùng với màu tóc vàng càng thể hiện được sự soái khí nhưng không mất đi phần gợi cảm. Từ tạo hình về cách ăn mặc đến kiểu tóc, tất cả đều cho thấy sự “cool ngầu” của cô nàng Nhiệt Ba. Trong bộ ảnh chụp ở Seoul, dù là trắng đen hay màu sắc, tất cả đều thể hiện được khí chất và sự cao lãnh thông qua áo da.

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Nói đến phong cách thời trang của Địch Lệ Nhiệt Ba thì thiên biến vạn hóa. Bất luận là phong cách phục cổ hay hiện đại, cô nàng đều thể hiện được điểm mấu chốt đồng thời thể hiện được sự thời thượng của trang phục. Ví dụ, nếu trong tấm ảnh ăn mặc phong cách phục cổ, Nhiệt Ba sẽ cho người khác thấy được khí chất trưởng thành và không mất đi vẻ thời thượng vốn có.

Chu Nhất Long dùng màu đen làm chủ đạo xuất hiện tại tuần lễ thời trang Seoul. Cách ăn mặc của nam diễn viên được nhận xét có cool ngầu và cũng có vẻ dịu dàng, đâu đó còn có khí tức lịch thiệp của người đàn ông trưởng thành. Hình chưa qua chỉnh sửa đã ưu tú thế này, nếu hình được đăng tải trên chính trang mạng xã hội của Chu Nhất Long nữa thì tin chắc sẽ gây bão cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất