Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ tiếp tục được đạo diễn khác khen ngợi: 'Diễn xuất không hề giống idol đóng phim'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đạo diễn Lục Xuyên đã dành lời khen cho biểu hiện của Dịch Dương Thiên Tỉ trong Em của niên thiếu: Diễn xuất của cậu ta không hề giống lưu lượng.

Dịch Dương Thiên Tỉ là thành viên của nhóm nhạc TFBoys và là cậu út của nhóm. Vẻ ngoài của Dịch Dương Thiên Tỉ lúc bé không mấy nổi bật nên không được nhiều người yêu thích, nhưng cậu bé ngày càng trưởng thành và trở thành người ưu tú. Đồng thời Dịch Dương Thiên Tỉ cũng nhận được nhiều lời khen khi tham gia chương trình tống nghệ. Hiện tại, cậu chàng đi đến đâu cũng nhận được lời khen và được nhiều đạo diễn có thâm niên nhận xét là một diễn viên thực thụ.

Xem thêm: Dân mạng Trung khen nức nở trailer 'Hoa Mộc Lan' của Lưu Diệc Phi: Mắt nhìn người của Disney tốt đấy

Gần đây đạo diễn Lục Xuyên khi tham gia một chương trình đã nói về diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong bộ phim điện ảnh Em của niên thiếu. Ông nói: “Bộ phim này tin chắc ai cũng sẽ ra rạp xem, và Thiên Tỉ là một diễn viên trẻ nhiệt huyết đủ tiêu chuẩn. Diễn xuất của cậu ta nhìn không hề thấy bóng dáng lưu lượng, không thấy bất kỳ sự phô trương và quan trọng là thần thái có hiện hữu. Đây là một diễn viên tốt, Dịch Dương Thiên Tỉ là một diễn viên trẻ có trách nhiệm và gánh vác“.

Xem thêm: Người đẹp màn ảnh mà Kim Hee Chul yêu thích - Chúc Tự Đan bắt đầu bị công ty bỏ rơi?

Lục Xuyên là một đạo diễn nổi tiếng. Chính vì vậy Dịch Dương Thiên Tỉ đã có thêm một lợi thế tốt hơn vì được vị đạo diễn này đánh giá và nhận định tốt. Con đường phát triển của em trai bốn chữ tin chắc sẽ ngày càng tươi đẹp hơn.

Dịch Dương Thiên Tỉ “lợi dụng” sự cố gắng, nổ lực cúa chính bản thân mình để nhận được sự đồng thuận của mọi người, nhận được sự yêu thích của nhiều tiền bối và người hâm mộ. Mã Y Lợi từng nói qua: “Thiên Tỉ không giống một diễn viên mới ra nghề vì trên người cậu ta phát tán ra cảm giác trưởng thành và ổn định. Và phải đặc biệt phải nói đến ánh mắt khi đóng phim của cậu ta”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất