Phim Ảnh

Dịch Dương Thiên Tỉ nói về chuyện tình cảm, tiết lộ từng có mối quan hệ tốt với một bạn học nữ

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dịch Dương Thiên Tỉ tiết lộ lúc học tiểu học, bản thân từng có một mối quan hệ rất tốt với một bạn học nữ.

Tình cảm của nhiều minh tinh trong giới giải trí luôn là đề tài quan tâm của đại đa số khán giả, và đặc biệt những mối quan hệ nam nữ trong giới giải trí nếu được truyền thông tiết lộ ra ngoài thì càng thu hút sự quan tâm của dân mạng. Gần đây, khi đến với chương trình Mời bạn lắng nghe (朋友请听好), Dịch Dương Thiên Tỉ đã nói về chủ đề tình cảm. Anh chàng tiết lộ bản thân có một mối quan hệ rất tốt với một bạn học nữ thời tiểu học. Hai người họ cùng nhau đi học, lâu lâu còn học cùng lớp ngoại khóa, khi ở bên cạnh nhau thì cảm thấy rất vui vẻ. Tình cảm giữa hai người bạn thuở nhỏ thật sự rất trong sáng và dễ thương.

Xem thêm: Một câu nói của Na Anh đã làm Tiêu Chiến 'xanh mặt' nhanh chóng quay qua giải thích

Đối với câu trả lời của Dịch Dương Thiên Tỉ, người hâm mộ đã vào bình luận: “Rất đáng yêu”, “Đoạn tình cảm trong sáng của thời tiểu học. Dịch Dương Thiên Tỉ, cậu thật sự rất thực tế”, “Bảo bối thiệt dễ thương, tình cảm giữa các bạn nhỏ thiệt dễ thương”,…

Xem thêm: Angelababy thử thách với tạo hình Thanh cung, hình ảnh xinh đẹp khiến người xem 'chết mê'

Dịch Dương Thiên Tỉ là một nhân vật công chúng nổi tiếng của giới giải trí Hoa ngữ nên luôn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Trước đó, khi bước vào khâu chuẩn bị concert, vì vấn đề sáng tạo mà bị lan truyền tin ăn cắp ý tưởng của BTS. Có dân mạng nói rằng đoàn đội bên Dịch Dương Thiên Tỉ lấy ý tưởng MV của BTS để dựng concert.

Lần này Dịch Dương Thiên Tỉ mở concert cá nhân đầu tiên của bản thân đã hợp tác với một nhà nhiếp ảnh nổi tiếng trong nghề và đổi chủ đề concert khá sáng tạo. Chủ đề đổi thành Túc Nhĩ, được biết nó được tách từ tên Tỉ của anh chàng.

Vương Tuấn Khải - thành viên cùng nhóm của Dịch Dương Thiên Tỉ có vẻ không muốn mọi người bàn tán chuyện tình cảm cá nhân của mình cho lắm nên đã phải lên tiếng. Phòng làm việc của Vương Tuấn Khải đã đăng tải một đoạn văn bản để đính chính Vương Tuấn Khải hiện đang độc thân và trong giai đoạn hiện tại không có dự tính nói chuyện yêu đương. Đồng thời họ còn kêu gọi mọi người đừng tin những tin đồn tình cảm bên lề.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất