Phim Ảnh

Poster của Dịch Dương Thiên Tỉ trong Giải Kim Tượng được đăng tải, 'Tiểu Bắc' nhận được hai hạng mục đề cử

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Giải thưởng Kim Tượng Điện ảnh Hong Kong mới đây đã đăng tải poster của Dịch Dương Thiên Tỉ. Được biết, anh chàng được đề cử trong hai hạng mục tại lễ trao giải này

Dịch Dương Thiên Tỉ hiện tại không dễ bị bắt nạt nữa đâu

Vào ngày 29/04, Giải thưởng Kim Tượng Điện ảnh Hong Kong đã thông báo trên mạng xã hội với nội dung Dịch Dương Thiên Tỉ nhận được hai hạng mục đề cử tại giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc nhất và diễn viên mới xuất sắc.

Ngoài ra, Giải thưởng Kim Tượng Điện ảnh Hong Kong còn đăng tải thêm poster của em trai bốn chữ, người vẽ poster là thầy dạy tượng đất sét của Dịch Dương Thiên Tỉ - Nhâm Triết.

Dịch Dương Thiên Tỉ và Nhâm Triết cùng đi thảm đỏ vào năm 2019

Xem thêm: Sao nam Hoa ngữ trong trang phục nữ: Quách Kỳ Lân, Doãn Chính không qua nổi Trương Tân Thành và Hầu Minh Hạo

Biểu hiện của Dịch Dương Thiên Tỉ trong bộ phim Em của thời niên thiếu rất xuất sắc. Nữ diễn viên Châu Đông Vũ hợp tác với anh chàng trong bộ phim điện ảnh này cũng nhận được đề cử ở hạng mục nữ diễn viên chính xuất sắc.

Xem thêm: Đột nhiên đăng hình selfie, Trương Tân Thành khiến dân mạng 'giật mình' vì sự lột xác như thành một người khác

Poster đề cử của Dịch Dương Thiên Tỉ là kết xuất đồ họa và rất có cảm giác của một bức tranh được phác họa bằng bút. Những hình ảnh này đều lấy cảm hứng từ hình ảnh của Bắc Dã trong Em của thời niên thiếu, tạo hình và cảm giác đều rất sát với hình ảnh của nhân vật.

Trong Em của thời niên thiếu, Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận vai diễn Bắc Dã - cậu bé lang thang đầu đường xó chợ, thường xuyên tham gia vào những trận đánh nhau và lên đồn công an như cơm bữa. Hình ảnh của Bắc Dã thật sự rất khác biệt với cuộc sống thường ngày của Dịch Dương Thiên Tỉ vì em trai bốn chữ ngoài đời luôn là anh chàng ngoan ngoãn.

Dù mang hình tượng ngoan hiền nhưng khi xuất hiện trên màn ảnh rộng, Thiên Tỉ diễn rất tròn vai Tiểu Bắc. Từ thần thái đến ánh mắt, những cảnh phim thương tâm đều khiến khán giả phải cảm động rơi nước mắt.

Trong quá trình quay hình Em của thời niên thiếu, Dịch Dương Thiên Tỉ rất cố gắng và kính nghiệp. Trong video hậu trường được đăng tải trước đó có thể hình ảnh của nam diễn viên với bộ mặt đầy máu, tuy vất vả nhưng nụ cười vẫn hiện hữu trên môi.

Cư dân mạng sau khi nhìn thấy hình ảnh này đều khen ngợi em trai bốn chữ rằng cậu rất ưu tú.

Em của thời niên thiếu được công chiếu vào năm 2019 do Tăng Quốc Tường làm đạo diễn, bộ phim chủ yếu nói về vấn đề bạo lực học đường. Phim sau khi được công chiếu đã có được thành tích rất tốt và đạt số điểm Douban là 8,3.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất