Phim Ảnh

'Chẩm thượng thư' thống lĩnh BXH, Dịch Dương Thiên Tỉ - Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu top 10 diễn viên chính có sức ảnh hưởng

Theo Sina
Chia sẻ

Tam sinh tam thế: Chẩm thưởng thư đứng đầu trong bảng xếp hạng nhiều người tìm kiếm. Qua BXH có thể thấy Pháp sư Vô Tâm 3, Nhiệt huyết đồng hàng và Lượng thế hoan, Thượng cổ mật ước có thành tích ổn định.

1. Top 10 diễn viên chính có sức ảnh hưởng trong cộng đồng

 1. Địch Lệ Nhiệt Ba

2. Dịch Dương Thiên Tỉ

3. Tôn Lệ

4. Vương Tuấn Khải

5. La Tấn

6. Vương Nguyên

7. Cao Vỹ Quang

8. Lý Dịch Phong

9. Dương Siêu Việt

10. Ngô Lỗi

Tuần trước, A Dịch do Dịch Dương Thiên Tỉ đảm nhận trong Nhiệt huyết đồng hành đã đứng ở vị trí đầu tiên. Trong tình tiết của tập mới nhất, A Dịch đã trãi qua con đường đầy gian nan để có thể gặp lại mẹ ruột của mình nhưng kết quả tận mắt nhìn mẹ mình bị giết. Hình ảnh của A Dịch hát đã làm cho khán giả đau lòng và nhiều người đã dành nhiều lời khen ngợi cho khả năng diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ. Ngoài phim truyền hình, Dịch Dương Thiên Tỉ còn tham gia một chương trình thực tế đang được nhiều khán giả đón xem. Trong chương trình, anh chàng đã bỏ hình ảnh của một thần tượng cool ngầu để thực hiện vũ đạo của nhóm nhạc nữ. Hình ảnh dễ thương đó đã làm nhiều trái tim fan nữ đập liên hồi và không thể rời mắt khỏi cậu.

Bạch Phượng Cửu do Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận trong Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư đã chính thức thăng hạng. Ngoài ra khi tham gia “Cùng theo dõi phim nào”, “Phượng Cửu” và “Đông Hoa” cũng không quên rải “cẩu lương”.

Tuần trước, nữ diễn viên chính Tôn Lệ trong Chuyên gia nhà đất đã tương tác tích cực với Dương Siêu Việt khi thành viên Rocket Girls 101 muốn tìm “Phòng Tự Cẩm” để mua nhà và “Phòng Tự Cẩm” cũng hi vọng cô bé có thể cho thành tích của mình tốt đẹp.

Ngoài ra, “Từ Cô Cô” La Tấn và “Bách Lý Hạo Hòa” Vương Tuấn Khải cùng “Bách Lý Hồng Thức” Ngô Lỗi cũng có tên trên bảng xếp hạng này. 

2. Top 10 bộ phim truyền hình có nhiều chủ đề

    Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư  Anh ở Bắc Kinh đợi emChuyên gia nhà đất Pháp sư Vô Tâm 3 Quan hệ hoàn mỹĐại chúa tểAi cũng hi vọng gặp emNhiệt huyết đồng hành: Diễm thế phiên Thời gian và em đều thật ngọt ngàoLưỡng thế hoan 

3. Top 3 số lượng bàn luận trên kênh Giải trí Sina và Phim truyền hình Sina

    Chuyên gia nhà đấtTam sinh tam thế: Chẩm thượng thưPháp sư Vô Tâm 3

4. Top 3 lượng phát sóng video ngắn trên kênh Giải trí Sina và Phim truyền hình Sina

1.Chuyên gia nhà đất

2. Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư

3. Lưỡng thế hoan

5. Top 10 lượt rating của phim trên các đài khác nhau

    Chuyên gia nhà đất - Đài Đông PhươngChuyên gia nhà đất - Đài Bắc Kinh  Anh ở Bắc Kinh đợi em - Đài Chiết GiangAnh ở Bắc Kinh đợi em - Đài Giang TôQuan hệ hoàn mỹ - Đài Hồ NamThượng cổ mật ước - Đài Hồ Nam  Tôi sợ không kịp - Đài An VyLưỡi dao trên không - Đài Thẩm QuyếnLần thứ hai cũng rất đẹp - Đài Quảng ĐôngĐiệp chiến thâm hải chi kinh chập - Đài Quảng Đông
Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất