Phim Ảnh

David Beckham hợp tác với Angelababy bị dân mạng Anh nói 'bóng gió': Anh ta chưa từng cười như vậy với vợ mình bao giờ cả

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Theo truyền thông Anh Quốc, David Beckham và Angelababy ở London chụp ảnh theo concept kết hôn cho một khách sạn Trung Quốc.

Trong quảng cáo, David Beckham và Angelababy đang tổ chức một hôn lễ khá to. Beckham trong quá trình quay luôn cười vui vẻ làm cho hiện trường trông náo nhiệt, có phần ấm áp, tràn đầy không khí vui tươi. Khi nhìn những tấm ảnh, dân mạng Anh Quốc có phần không thích cho lắm.

Xem thêm: Loạt sao Cbiz dự 'Gala phim PRC': Khoảnh khắc Vương Tuấn Khải - Dịch Dương Thiên Tỉ và Lưu Hạo Nhiên đứng cạnh nhau
 

Điều họ luôn nói đến nhiều nhất đó chính là nụ cười của David Beckham. Nhiều dân mạng đã nói về cách nhìn nhận của bản thân họ, họ cảm thấy trong đoạn quảng cáo này David Beckham rất vui. Từ những hình ảnh được đăng tải trên mạng, dân tình Anh Quốc và người hâm mộ nói rằng đã mấy năm không thấy ông bố Beckham cười tươi như vậy.

Xem thêm: Angelababy nói về tin đồn ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh: 'Thật là lố bịch, tôi xem nó như một trò cười'

Nhiều người còn nói rằng David Beckham chưa từng nở một nụ cười tươi như vậy với vợ Victoria của mình. Một bộ phận người hâm mộ đã bênh David vì quay quảng cáo nên vui vẻ cũng là điều đương nhiên nhưng ngay lập tức bị bác bỏ ngay với lí do: “David không phải là diễn viên, anh ta là cựu cầu thủ đá banh, vui là vui, anh ta tuyệt đối không thể nào diễn ra được”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất