Phim Ảnh

Đầu điều thịnh điển: Cách sắp xếp chỗ ngồi gây chú ý, Tiêu Chiến như 'bá chủ' với hashtag của sự kiện

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đầu điều thịnh điển tổ chức vào ngày 08/01 đã thu hút khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Tiêu Chiến, Lý Hiện, Địch Lệ Nhiệt Ba,... đến tham dự.

Hôm nay (08/01) là ngày khá lớn của Đầu điều. Hơn nữa nếu để ý đến những nghệ sĩ nào sẽ xuất hiện trong thịnh điển này, tạo hình của minh tinh thì bạn sẽ biết Đầu điều thịnh điển (头条盛典, Headline Ceremony) này long trọng như thế nào. Cứ nghĩ con dân sẽ chỉ buôn dưa lê, tám chuyện lúc sáng và không có chuyện mới để bàn tán thì chiều ngày 08/01, Đầu điều thịnh điển (Headline Ceremony) đã tiết lộ vị trí ngồi của các nghệ sĩ. Chính việc này đã làm cho dân mạng bàn tán xôn xao không dừng.

Đầu điều thịnh điển đã sắp xếp hàng ghế đầu dành cho các nhân vật nổi bật trong mùa hè năm 2019 như Tiêu Chiến, Lý Hiện, Dương Tử và còn có Địch Lệ Nhiệt Ba và Tống Thiến. Dưới Lý Hiện là Bạch Lộc và dưới Dương Tử là Trương Tuyết Nghênh. Sau khi nhìn thấy cách sắp xếp này có nhiều dân mạng đã chạy vào bình luận: “Thảm rồi, Trương Tuyết Nghênh ngồi sau Dương Tử, cảnh báo sẽ có canh cay nồng”, “Hotserch #Địch-Lệ-Nhiệt-Ba-Tiêu-Chiến-chung-một-khung-hình, #Tiêu-Chiến-Lý-Hiện-chung-một-khung-hình, #Dương-Tử-Lý-Hiện-chung-một-khung-hình,…”, “Cách sắp xếp chỗ ngồi làm tôi thấy phấn khích quá nè”,…

Ngoài ra, hãy cùng xem tạo hình của các minh tinh trên thảm đỏ của Đầu điều thịnh điển ngay hôm nay thôi nào.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Lý Hiện

Tiêu Chiến

Lưu Vũ Ninh

Tống Thiến

Quan Hiểu Đồng, Âu Dương Na Na

Trần Lập Nông

Châu Hải My

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất