Phim Ảnh

Vì dịch corona, giải Kim Tượng sẽ quay hình rồi phát sóng, dời ngày công bố kết quả

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Chủ tịch của giải Kim Tượng nói rằng lễ trao giải sẽ đổi sang hình thức quay hình trước, danh sách người nhận thưởng sẽ được công bố vào khoảng thoáng 5.

Theo truyền thông Hong Kong, danh sách người nhận thưởng của giải thưởng điện ảnh Hong Kong - Kim Tượng lần thứ 39 được công bố vào ngày 12/02 vì vấn đề dịch bệnh hiện nay nên đã hủy bỏ cuộc họp báo và đổi hình thức thông báo qua e-mail. Chủ tịch của giải Kim Tượng - Nhĩ Đông Thăng đã nhận phỏng vấn qua điện thoại và khi nói đến việc liệu giải thưởng Kim Tượng có bị thay đổi hình thức gì hay không do tình hình bệnh dịch, ông nói: “Đúng vậy. Vì để chuẩn bị cho một buổi trao giải cần phải có sự giúp đỡ của khoảng 400 người, chỉ đơn giản là mở cuộc họp thôi đã có một sự mạo hiểm nhất định rồi.

Chính vì lẽ này nên tuần trước ban đổng sự đã đưa ra quyết định năm nay sẽ không có buổi lễ trao giải thực thể. Còn về việc trao giải, bên chúng tôi chuyển nó thành ghi hình rồi phát sóng, bởi vì vòng bỏ phiếu thứ hai và cũng vì vấn đề địa điểm. Ngoài ra còn có thể tạm trì hoãn để xem phim và bình thẩm về bộ phim đó. Do đó, danh sách nhận thưởng sẽ không rơi vào ngày 19/04 và ngày cụ thể vẫn chưa xác định. Nhưng tôi đoán danh sách người thắng giải sẽ được công bố vào khoảng giữa tháng 5“.

Giải Kim Tượng lần thứ 39: Sẽ không có lễ trao giải thực thể

Ước tính danh sách người nhận giải sẽ được công bố vào tháng 5

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi
 

Nhĩ Đông Thăng nói rằng lễ trao giải thực thể năm nay vị hủy bỏ là điều chưa từng xảy ra nhưng vì vấn đề dịch bệnh nên không thể tổ chức một buổi lễ trao giải có nhiều khán giả. Ông nói: “Dịch Sars năm đó cũng từng nghĩ sẽ hủy bỏ lễ trao giải thực thể nhưng cuối cùng không thể thực hiện. Năm nay là lần đầu tiên hủy bỏ, có thể sẽ tiến hành hình thức quay hình rồi phát sóng“.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Cánh truyền thông còn hỏi Nhĩ Đông Thăng có lo lắng khi năm nay có một vài nghệ nghệ sĩ Trung Quốc đến tham dự bao gồm Châu Đông Vũ, Dịch Dương Thiên Tỉ,… lọt vào danh sách đề cử và có lo việc họ đến Hong Kong sẽ gặp khó khăn hay không? Ông trả lời: “Vấn đề này chúng tôi cũng có suy nghĩ đến nhưng ở vòng bỏ phiếu thứ hai, chúng tôi sẽ sắp xếp vào khoảng tháng 4“. Vậy ông có suy nghĩ về việc xem xét trì hoãn lễ trao giải này không, Nhĩ Đông Thăng trả lời: “Vì năm sau là kỷ niệm 40 năm của giải Kim Tượng nên nếu trì hoãn quá lâu thì sẽ ảnh hưởng đến việc chuẩn bị cho năm sau. Tôi đoán kết quả sẽ được công bố vào khoảng tháng 5″.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất