Phim Ảnh

Danh sách khách mời khả thi nhất của 'Keep Running' mùa mới: Phạm Thừa Thừa, Trần Lập Nông đứng đầu

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

"Hurry Up! Brothers" là một chương trình giải trí thực tế của đài truyền hình Chiết Giang, Trung Quốc được mua bản quyền SBS từ chương trình giải trí thực tế số một tại Hàn Quốc là "Running Man". Do vấn đề Trung-Hàn nên chương trình đã đổi tên thành "Keep Running" từ mùa 5.

Kể từ lần đầu phát sóng vào năm 2014, Running man (跑男) đã thu hút sự chú ý và giành được sự yêu mến của khán giả nhờ những trò chơi có khả năng phân biệt, cùng nội dung phong phú tràn đầy năng lượng tích cực. Năm ngoái, kết thúc mùa thứ 6, Running man đã giành giải quán quân rating trên các bảng xếp hạng tại Trung Quốc. Hiện tại Running man đã chính thức trở thành gameshow của toàn dân.

Mấy năm trở lại đây, với biểu hiệu xuất sắc trong gameshow này mà các thành viên của Running man đều gặt hái được những thành công nhất định. Đặc biệt là Đặng Siêu, Lộc Hàm, Trần Hách, AngelababyRunning man đã mang về cho những ngôi sao này một số lượng lớn fan hâm mộ và cũng nhờ đó mà họ được công chúng quan tâm nhiều hơn. Hiện tại, tiêu điểm quan tâm của công chúng chính là các nhân vật khách mời của Running man mùa 7.

Phạm Thừa Thừa

Trần Lập Nông

Có nguồn tin tiết lộ rằng, Phạm Thừa Thừa, Trần Lập Nông đang là một trong những ngôi sao được gamshow này khảo sát. Đặc biệt với tình hình hiện tại, Trần Lập Nông là ngôi sao từng hợp tác khá nhiều lần với kênh truyền hình Chiết Giang (Zhejiang TV). Cư dân mạng cho rằng Running man hiện đang là “người cầm quân” trong lĩnh vực gameshow tại Trung Quốc, nếu Trần Lập Nông có thể tham gia chương trình này thì sẽ càng trở nên nổi tiếng hơn. Đối với cả hai bên mà nói, đây được coi là một sự hợp tác “đôi bên cùng có lợi.”

Trong khi đó, Phạm Thừa Thừa là khách mời có chỉ số giải trí, độ quan tâm cao nhất trong Keep Running mùa trước, cộng với việc tính cách nam nghệ sỹ trẻ được đánh giá vô cùng hợp với mảng giải trí, show thực tế. Nhiều người ví von độ hài hước của Phạm Thừa Thừa sẽ kế vị, trở thành một “Trần Hách dí dỏm thứ hai” trong đội hình Keep Running.

Vị khách mời được mong ngóng khác cũng vô cùng quen thuộc với khán giả, đó chính là đội trưởng của NINE PERCENT - Thái Từ Khôn. Tuy mới chỉ gia nhập làng giải trí 1 năm, nhưng với khả năng thiên phú trên sân khấu, Thái Từ Khôn được xem là ngôi sao trẻ có tiềm lực phát triển rất lớn.

Đặc biệt trong đêm Gala chào năm mới, Thái Từ Khôn biểu diễn trên các kênh truyền hình Chiết Giang, Đông Phương đã khiến khán giả một phen “sục sôi”. Thậm chí fan hâm mộ có mặt tại hiện trường còn vượt qua cả Lộc Hàm. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng, hiện tại trọng tâm công việc của Thái Từ Khôn vẫn là phát triển sự nghiệp âm nhạc, cho nên việc anh có tham gia Running man 7 hay không đến hiện tại vẫn chỉ là một “ẩn số”.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất