Phim Ảnh

Đặng Luân, Tiêu Chiến, Lý Hiện và Vương Nhất Bác: Ai là người có diễn xuất tốt nhất?

Theo Sina
Chia sẻ

Ngoài ngoại hình nổi bật ra thì diễn xuất của 4 tiểu sinh hậu 90 này như thế nào?

Trailer bộ phim “Cá Mực Hầm Mật”.

Showbiz Hoa ngữ luôn sản sinh ra lứa nghệ sĩ thế hệ mới tài năng, là những gương mặt truyền thừa từ những tiền bối đi trước. Thời huy hoàng của thế hệ hậu 85 đã qua và giờ đang là thời điểm “làm mưa làm gió” của các ngôi sao 9X, trong đó phải kể đến Đặng Luân, Tiêu Chiến, Lý Hiện và Vương Nhất Bác. Vậy trong số họ ai là người có diễn xuất tốt nhất?

Đặng Luân

Đặng Luân là đại diện tiêu biểu cho thế hệ nam diễn viên hậu 90. Năm 2018, anh nhờ có Hương mật tựa khói sương mà trở nên nổi tiếng, thu hút một lượng lớn fan hâm mộ. Sinh năm 1992, Đặng Luân không chỉ điển trai mà còn sở hữu chiều cao 1m85 nổi trội, cùng đôi mắt có thần vô cùng hiếm hoi. Song, điều quan trọng hơn chính là anh làm việc rất chăm chỉ. Trong suốt nhiều năm, Đặng Luân chỉ tham gia những vai nhỏ, nhưng anh không nản chí, mà tự mình tích lũy được nhiều kinh nghiệm, dùng diễn xuất chân chính để chinh phục khán giả.

Lý Hiện

Lý Hiện là một diễn viên xuất thân từ trường lớp chính quy. Anh sở hữu gương mặt điển trai cùng làn da ngăm đen vô cùng nam tính. Năm ngoái, Lý Hiện được mọi người biết đến với bộ phim Cá Mực Hầm Mật và đây cũng là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của anh. Đối với khả năng diễn xuất của Lý Hiện, netizen chia ra làm hai phe, một bên thì khen ngợi tài năng của anh còn một bên cho rằng khả năng thoại rõ ràng của anh quá tệ, nếu không lồng tiếng thì chắc chẳng có ai nghe nổi.

Tiêu Chiến

So với Đặng Luân và Lý Hiện thì Tiêu Chiến khác biệt ở chỗ là anh bắt đầu sự nghiệp với vai trò là một ca sĩ thần tượng. Không qua trường lớp đào tạo diễn xuất, sự xuất hiện của Tiêu Chiến trong Trần tình lệnh ban đầu gây tranh cãi khắp nơi, nhưng không ngờ đó lại là bộ phim giúp anh vụt sáng. Nếu nói đến diễn xuất thì Tiêu Chiến không chỉ có một Trần tình lệnh để được công nhận là có thực lực. Sau Trần tình lệnh, anh chàng tiếp tục sự nghiệp đóng phim của mình với các dự án như Tru tiên (bản điện ảnh), Đấu la đại lục,…

Vương Nhất Bác

Ngoài Tiêu Chiến ra thì Trần tình lệnh còn giúp cho Vương Nhất Bác trở nên nổi tiếng và trở nên thân thuộc với khán giả. Song, diễn xuất của Vương Nhất Bác trong Trần tình lệnh vẫn chưa thể hoàn toàn chinh phục khán giả đại chúng. Để biết được liệu danh có thực sự xứng với tài trong trường hợp của Vương Nhất Bác, chúng ta sẽ phải đợi đến khi Hữu Phỉ (bộ phim anh chàng đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh) lên sóng để có nhận định chính xác nhất.

undefined
Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất