Phim Ảnh

Đặng Luân - Chu Nhất Long dẫn đầu trong tứ đại mỹ nam phim cổ trang

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Phim cổ trang Trung Quốc ngày càng có nhiều tiểu thịt tươi, ai là mỹ nam trong lòng bạn?

Những năm trước, Hồ Ca nổi danh là mỹ nam phim cổ trang, bất luận vai diễn gì anh cũng có thể “vì đại nghĩa quên mình”, không chỉ vai diễn tốt mà tinh thần kính nghiệp còn quan trọng hơn.

Sau Hồ Ca, thế hệ tứ đại mỹ nam phim cổ trang mới cũng được ra đời sau những bộ phim nổi tiếng trong hai năm qua.

1. Chu Nhất Long

Hình tượng Tiểu Công Gia Tề Hành trong Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm (Minh Lan truyện) (知否) đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, đúng như câu nói “Người lạ như ngọc, công tử thế vô song“, với ánh mắt vô cùng kiên định, dáng vẻ khôi ngô tuấn tú, Chu Nhất Long thực sự xứng với danh hiệu mỹ nam phim cổ trang.

Xem thêm: 'Người bạn chân thật của tôi' tung trailer mới: Angelababy liệu có đột phá khi đóng cùng Đặng Luân, Chu Nhất Long?

2. Đặng Luân

Đặng Luân được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia vai diễn Húc Phượng trong Hương mật tựa khói sương (香蜜). Hình ảnh hoàng tử của thiên đế cao ngạo si tình, rồi trở thành một Ma tôn vì yêu sinh hận…Tuy Đặng Luân chưa tham gia nhiều phim cổ trang, nhưng tạo hình phim cổ trang của anh với bất kỳ nhân vật nào cũng đều rất xuất sắc.

Chẳng hạn như vai Thái Tử trong Sở Kiều Truyện cũng để lại ấn tượng tốt đối với khán giả. Hi vọng Đặng Luân sẽ mang đến nhiều bộ phim cổ trang hay hơn cho khán giả hâm mộ.

Xem thêm: 'Từng thiếu niên': Đóng chung với Dương Mịch - Địch Lệ Nhiệt Ba, Đặng Luân sẽ yêu ai?

3. Hứa Khải

Diên Hi Công Lược (延禧攻略) đã kết thúc đã lâu, nhưng hình ảnh một Phú Sát Phó Hằng ngay thẳng chính trực, lương thiện si tình, khôi ngô tuấn tú…vẫn mãi in đậm trong lòng khán giả.

Sau vai diễn Phó Hằng, Hứa Khải tiếp tục tham gia bộ phim Chiêu Diêu, ở cả hai vai diễn này, Hứa Khải đều là một mỹ nam phim cổ trang xuất sắc.

4. Trần Tinh Húc - La Vân Hi

Với vai diễn Lý Thừa Ngân trong bộ phim ngược tâm kinh điển Đông cung (东宫) của Phỉ Ngã Tư Tồn, Trần Tinh Húc cũng được bình chọn vào danh sách tứ đại mỹ nam phim cổ trang.

Tuy nhiên, vị trí thứ 4 này với số phiếu ngang bằng “Thái tử Đông cung” là La Vân Hi với vai diễn Nhuận Ngọc trong Hương mật tựa khói sương.

Không biết tứ đại mỹ nam phim cổ trang trong lòng bạn là ai?

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất