Phim Ảnh

Dân tình mê mẩn Lâm Nhất: Mỹ nam học đường trong 'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Chàng diễn viên trẻ mới ra mắt Lâm Nhất của drama Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, đã khiến chị em bấn loạn với vẻ ngoài điển trai, ngọt ngào!

Trong những ngày gần đây, bộ phim truyền hình tâm lý tình cảm-học đường Trung Quốc mang tên Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta (致我们暖暖的小时光: Put your head on my shoulder) đã trở nên phổ biến và thu hút nhiều sự chú ý của các khán giả trẻ Việt Nam. Theo đó, mọi sự quan tâm đều đổ dồn về chàng diễn viên trẻ Lâm Nhất, cậu đảm nhận vai nam chính Cố Vị Dịch.

Cũng như nhiều mô-típ của các thể loại phim học đường trước đó, nội dung tập trung vào mối tình lãng mạn, ngọt ngào xen lẫn cuộc sống riêng của cặp đôi nhân vật chính. Kết hợp với nữ diễn viên Hình Phi trong vai Tư Đồ Mạt, Lâm Nhất đã vẽ lên một bức tranh đẹp về tuổi thanh xuân, gợi lại những hoài niệm của tuổi trẻ. Từ cặp đôi oan gia ngõ hẹp, cả hai kết hợp hoàn hảo, xóa bỏ hiểu lầm mà trở thành bạn thuê chung phòng và rồi phát sinh tình yêu từ hồi nào chẳng hay.

Vốn là một gương mặt hoàn toàn mới trong làng giải trí Hoa ngữ, ấy vậy mà Lâm Nhất vẫn không ngừng lan tỏa sức hút của mình qua vai diễn nam chính đầu tay trong dự án Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta. Được biết, cậu bé sinh năm 1999 ở Hà Bắc, hiện đang theo học tại Đại học Thể thao Bắc Kinh, chuyên ngành Khiêu vũ.

Năm 2017, Lâm Nhất xuất hiện trên một chương trình truyền hình Người đẹp tuổi vị thành niên với tư cách là thí sinh tham dự và đã gây dựng không ít thiện cảm với gương mặt “đẹp hơn hoa” của mình. Cho đến thời điểm hiện tại, Lâm Nhất có chiều cao đáng ngưỡng mợ (1m87), hình thể cân đối, tựa mỹ nam trong tiểu thuyết.

Mong cho Lâm Nhất có thể gặt hái được thành công, tạo dựng tiền đồ, phát triển lành mạnh trong tương lai sắp tới như một nghệ sĩ tài năng của làng giải trí!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất