Phim Ảnh

Dân mạng Trung bình chọn 9 nữ thần đẹp nhất mọi thời đại của Cbiz

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi dân mạng xứ Hàn bình chọn 10 đại mỹ nữ, dân mạng xứ Trung cũng nối tiếp lựa chọn ra 9 đại nữ thần đẹp nhất mọi thế hệ từ trước đến nay.

Nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3, cư dân mạng xứ Hàn đã bình chọn ra danh sách 10 đại mỹ nữ gồm: Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Ha Ji Won

 Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Ha Ji Won...

Song Hye Kyo

Jun Ji Hyun

Ha Ji Won

Nhìn vào những gương mặt này, có thể thấy danh sách bình chọn lần này của cư dân mạng Hàn Quốc không chỉ dựa vào tiêu chuẩn duy nhất là ngoại hình hay nhan sắc. Các tiêu chuẩn được đưa ra còn có cả khí chất, học vấn và cả sức ảnh hưởng của nữ diễn viên đối với giới giải trí. Trong số 10 đại mỹ nữ xứ kim chi này, không có gương mặt nào của thế hệ 9x, đại đa số họ đều là những mỹ nhân thế hệ 8x với nhan sắc rực rỡ như ngày đầu và ngoại hình vẫn cực kỳ hấp dẫn.

Sau danh sách này của Hàn Quốc, cư dân mạng xứ Trung cũng tiếp nối đưa ra danh sách 9 đại nữ thần đẹp nhất mọi thời đại của Cbiz. Theo đó, 9 đại mỹ nữ này gồm có: Quan Chi Lâm, Lâm Thanh Hà, Lý Gia Hân, Trần Hồng, Trương Bá Chi, Vương Tổ Hiền, Lưu Diệc Phi, Chương Tử DiPhạm Băng Băng. Theo đó, với danh sách bình chọn này không theo thứ tự xếp hạng, dư luận xứ Trung cho rằng mỗi cái tên dưới đây đều mang nét riêng biệt và đẹp đến mức chẳng ai có thể vượt qua hay thay thế họ!

Quan Chi Lâm

Sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, thần thái cuốn hút cùng chiều cao 1,7m và thân hình gợi cảm, Quan Chi Lâm khiến người đối diện chẳng thể nào rời mắt.

Cô chính là một trong Tứ đại mỹ nhân của làng giải trí Hương cảng đương thời, bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Lý Gia Hân và Lâm Thanh Hà.

Lâm Thanh Hà

Vẻ đẹp của Lâm Thanh Hà khiến nữ sĩ Quỳnh Dao phải thốt lên: “Đến nay tôi vẫn chưa gặp được cô gái nào có thể so sánh được với Lâm Thanh Hà”.

Nhờ sở hữu vẻ đẹp thanh tú, đằm thắm và đầy khí chất, mỹ nhân tuổi đôi mươi sớm “khuynh đảo” màn ảnh nội địa và lột xác thành ngọc nữ ăn khách nhất thời bấy giờ!

Lý Gia Hân

Lý Gia Hân sở hữu vẻ đẹp lai với đôi mắt sâu hút hồn, sống mũi cao thẳng cùng khuôn mặt ưa nhìn. Nàng mỹ nhân họ Lý từng được mệnh danh là nữ thần đẹp nhất Hong Kong với nhan sắc kiều diễm của mình.

Lý Gia Hân từng xuất sắc giành vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hong Kong và Hoa hậu quốc tế người Hoa năm 1988

Trần Hồng

Vào thập niên 80-90, Trần Hồng là được đánh giá là nữ diễn viên nối tiếng nhất màn ảnh nhỏ xứ Trung, còn Hàn Quốc lại tán tụng cô chính là mỹ nhân đẹp nhất giới giải trí Trung Quốc

Nét đẹp của mẹ Trần Phi Vũ khiến những mỹ nhân hiện nay cũng phải 'ngã mũ' chịu thua!

Trương Bá Chi

Năm 20 tuổi, Trương Bá Chi năm được ví là 'quốc sắc thiên hương', đẹp như tranh vẽ với vẻ đẹp thanh tú, trong trẻo.

Ở thời điểm ấy, Trương Bá Chi đẹp bởi ngũ quan tinh tế như một tác phẩm điêu khắc, hàm răng trắng, đôi môi đỏ, lông mày thanh tú và thần thái toát lên vẻ yêu kiều dịu dàng.

Vương Tổ Hiền

Vương Tổ Hiền được xem là “biểu tượng sắc đẹp” của thập niên 90. Vào thời điểm đó, tất cả những gì được Vương Tổ Hiền khoác lên người đều được xem là thời thượng, từ kiểu tóc cho đến phong cách ăn mặc.

Dân mạng Hàn Quốc rất yêu thích và say đắm nét đẹp của Vương Tổ Hiền. Họ bình chọn cô là một trong những tượng đài sắc đẹp rực rỡ nhất Châu Á.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi được công chúng ưu ái gọi tên “thần tiên tỷ tỷ” kể từ khi nữ diễn viên vào vai Tiểu Long Nữ. Lưu Diệc Phi sở hữu vẻ đẹp mong manh, trong sáng và thanh thuần hệt như một tiên nữ giáng trần.

Lưu Diệc Phi luôn nổi bật với khí chất hơn người cùng nét trong sáng, thuần khiết như tiên tử!

Chương Tử Di

Chương Tử Di là nữ diễn viên thành công và quyền lực hàng đầu của Trung Quốc, đồng thời cô cũng được ca ngợi là một trong những biểu tượng nhan sắc điện ảnh Hoa ngữ.

Chương Tử Di sở hữu gương mặt thanh thoát, đôi mắt hút hồn và nụ cười tươi tắn rất dễ gây ấn tượng với người khác. Nhan sắc của Chương Tử Di được cư dân mạng xứ Trung ví bằng câu “uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời”.

Phạm Băng Băng

Sở hữu nhan sắc tinh khôi cùng khí chất quý phái, cho nên rất nhiều năm trôi qua nhưng mỹ nhân họ Phạm vẫn luôn được xướng tên khi nhắc đến “đại mỹ nhân Hoa Ngữ”. Bất luận đi tới đâu, Phạm Băng Băng cũng luôn là tâm điểm chú ý của dư luận.

Với nhan sắc và khí chất khó ai sánh bằng, Phạm Băng Băng có thể cân mọi phong cách từ quyền lực, quyến rũ đến trong sáng, thanh cao như một nữ thần!

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất