Phim Ảnh

Dàn diễn viên Hồ Ca, Lưu Thi Thi,… của 'Tiên kiếm kỳ hiệp 3' hội ngộ sau 10 năm

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tại buổi lễ bế mạc của giải Kim Kê lần thứ 32 này, Lưu Thi Thi, Dương Mịch cùng các diễn viên khác trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3 đã có cơ hội gặp gỡ nhau sau 10 năm hợp tác.

Tiên kiếm kỳ hiệp 3 có thể nói là một tác phim truyền hình kinh điển, được nhiều khán giả quan tâm đến vì có dàn viên độ nổi tiếng, nhân khí tràn đầy. Năm đó, họ còn là những tiểu hoa, tiểu thịt tươi, những diễn viên còn khá non trẻ nhưng hiện giờ, họ đã trở thành những bậc tiền bối ở mảng phim ảnh.

Hồ Ca trong vai nam chính Cảnh Thiên, Dương Mịch trong vai nữ chính Đường Tuyết Kiến, nữ phụ gồm có Đường Yên - Lưu Thi Thi, nam phụ là Hoắc Kiến Hoa hiện giờ đều là những nam nữ diễn viên được nhiều người yêu thích. Đồng thời khi phim truyền hình của họ được lên sóng hay có thông tin bấm máy đều nhận được sự ủng hộ từ khán giả.

Sau khi có tiếng tăm, những diễn viên này đã không còn nhiều thời gian để tụ họp lại với nhau vì lịch trình làm việc bận rộn. Tuy nhiên, ở buổi trao giải Kim Kê 2019, dàn diễn viên gồm Hồ Ca, Viên Hoằng, Lưu Thi Thi, Hoắc Kiến Hoa đã có buổi gặp mặt lần đầu tiên sau xa cách gần 10 năm.

Dương Mịch

Lưu Thi Thi

Tuy Lưu Thi ThiDương Mịch không cùng chung trong một khung ảnh nhưng khán giả đã một phần nhớ đến những hồi ức năm xưa, những năm tháng cùng nhau theo đuổi ngôi sao, những năm tháng tuổi trẻ đầy vui tươi.

Phòng làm việc của Lưu Thi ThiDương Mịch trước đó đã đăng tải tạo hình thời thượng của hai cô nàng trên Weibo. Lưu Thi Thi trong bộ váy dài trắng đuôi ca, tôn lên vẻ quý phái, đầy khí chất. Dương Mịch trong bộ lễ phục màu đỏ xẻ tà đầy gợi cảm. Trong tối 23/11, hai nữ diễn viên xinh đẹp của Tiên kiếm kỳ hiệp 3 sẽ cùng nhau đọ sắc, thật sự làm mọi người mong chờ.

Lưu Thi Thi

Dương Mịch

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất