Phim Ảnh

Đám cưới Lee Yong Jin: Cô dâu giống Yoo In Na, Super Junior - Yoo Jae Suk và nhiều sao tham dự

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nhiều ngôi sao nổi tiếng như Yoo Jae Suk, Yoon Se Yoon, Lee Teuk, Kim Hee Chul, Shin Dong, P.O (Block B), Seo Hye Lin (EXID), Jang Do Yeon, Yang Se Hyung, Yoo Byung Jae,...đã hiện diện tại hôn lễ của diễn viên Lee Yong Jin.

Vào chiều tối ngày 14/04, hôn lễ của nam diễn viên hài Lee Yong Jin cùng Uhm Bo Ah được tổ chức tại khách sạn The RAUM ở Gangnam, Seoul. Được biết, cả hai quen biết và hẹn hò đến nay đã được 7 năm. Sự kiện được diễn ra riêng tư thể hiện sự tôn trọng dành cho cô dâu, vì Bo Ah không phải là người nổi tiếng.

Trước khi hôn lễ bắt đầu, Lee Yong Jin ban đầu chia sẻ ảnh cưới của mình lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: “Cảm ơn các bạn vì đã chúc mừng chúng tôi. Chúng tôi sẽ sống thật hạnh phúc”. Nam diễn viên nói rằng cô dâu mới của mình là một người rất khôn khéo, đảm bảo rằng anh ấy sẽ không chùn bước.

Lee Yong Jin xuất thân là diễn viên hài và được bộ phận lớn người xem chương trình thực tế 2 Ngày 1 Đêm biết đến với tư cách là thực tập sinh. Đến tham dự sự kiện hôm nay, có sự hiện diện của những nghệ sĩ hài nổi tiếng và khách mời ca sĩ diễn viên đồng nghiệp khác như “MC quốc dân” Yoo Jae Suk, Yoon Se Yoon, Lee Teuk - Kim Hee Chul - Shin Dong của nhóm Super Junior, P.O (Block B), Sleepy, Seo Hye Lin (EXID), Jang Do Yeon, Yang Se Hyung, Yoo Byung Jae, ….

Yang Se Hyung, Yoo Byung Jae, Cho Se Ho, Nam Chang Hee hát trong đám cưới.

Lee Teuk.

Yoo Jae Suk.

Kim Hee Chul.

Diễn viên hài Song Woo Jin, Shin Dong và P.O

Chú rể bị làm mờ, lấy nét rõ mặt Kim Hee Chul. Anh đang trò chuyện với cô dâu.

Yoon Se Yoon.

Rapper Sleepy.

Jang Do Yeon.

Hong Yoon Hwa.

Moon Se Yoon.

Park Hwi Soon.

Gook Joo và Ahn Young Mi.

Seo Hye Lin (EXID).

Bức ảnh hiếm hoi của Uhm Bo Ah được lộ diện.

Nhiều cư dân mạng nhận xét rằng cô dâu trông giống với diễn viên Yoo In Na: “Thực sự giống với Yoo In Na luôn đó -“, “Lướt nhanh qua cứ tưởng Yoo In Na”, “Đúng như tạo hình Yoo In Na trong phim 'Chạm vào tim em' luôn”, “Thật bối rối mà”.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất