Phim Ảnh

D.O (EXO): 'Thích đóng vai đầu bếp vì giỏi nấu ăn'

Theo Soompi
Chia sẻ

D.O (EXO) đã xuất hiện trên chương trình phát sóng V Live vào ngày 7 tháng 12 và nói nhiều hơn về bộ phim sắp ra mắt của anh ấy, "Swing Kids".

Swing Kids là một bộ phim kể về một nhóm nhảy được gọi là Swing Kids vào năm 1951 tại Geoje. D.O đóng vai chính, cùng với Park Hye Soo, Oh Jung Se và vũ công broadway Gerald Grimes.

Vị khách trước đây trong chương trình V Live, nữ diễn viên Kim Hye Soo, đã để lại câu hỏi này cho khách mời D.O của cô ấy: “Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu được làm việc với tôi?”

D.O nói, “Tôi sẽ rất phấn khích. Đối với thể loại này, tôi muốn Kim Hye Soo trở thành bà chủ của tôi trong công việc. Tôi muốn đóng vai nhân viên mới, với Kim Hye Soo là trưởng nhóm của tôi. Đó sẽ là một bộ phim nhân văn, với nhân vật của tôi học hỏi được rất nhiều từ bà chủ của mình và phát triển như một con người”

Khi được hỏi cái nào - nhảy múa hoặc phương ngữ Bắc Triều Tiên - khó hơn đối với anh ấy và gây ra nhiều lần quay lại nhất, D.O cho biết, hầu hết các lần quay lại được thực hiện là vì Oh Jung Se: “Chúng tôi đã phải thực hiện lại rất nhiều cảnh vì anh ấy quá hài hước”.

Nam diễn viên này vào vai một tù nhân trong phim, đã tạo một tiếng vang cho bộ phim. Anh ấy nói, “Tôi đã không sợ làm điều đó, nhưng rất nhiều người đã không thích nó. Bây giờ, tôi rất khó để nuôi mái tóc dài hơn và tôi đã quen với tóc ngắn, vì nó thoải mái hơn. Tôi cuối cùng đã giữ cho nó ngắn”.

Nam diễn viên thần tượng tiết lộ niềm đam mê nấu ăn, và gọi tên nó là một trong những niềm đam mê của anh ngoài việc ca hát và diễn xuất. “Thay vì nói tôi giỏi về nó, thì là do tôi thích ăn nhiều đến mức tôi thích thử tạo ra những khẩu vị khác nhau”.

Anh ấy thậm chí muốn thử đóng vai một đầu bếp trong một bộ phim. Nói về việc muốn đóng những nhân vật mà anh ấy chưa bao giờ thực hiện trước đây, một loại vai D.O muốn thử diễn xuất là một nhân vật bình thường, giống như một nhân viên công ty hàng ngày hoặc một đầu bếp, diễn viên này nói.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất