Phim Ảnh

D.O (EXO) nói về sự tương đồng của mình với nhân vật trong phim hoạt hình 'Underdog'

Theo Soompi
Chia sẻ

D.O (EXO) thảo luận về diễn xuất bằng giọng nói và sự tương đồng với nhân vật của anh ấy trong phim hoạt hình "The Underdog".

D.O gần đây đã nói về diễn xuất bằng giọng nói cho bộ phim hoạt hình đầu tiên của mình, The Underdog, tại một cuộc họp báo được tổ chức vào ngày 21 tháng 12.

The Underdog kể câu chuyện về những chú chó bị con người bỏ rơi và những cuộc phiêu lưu vĩ đại của chúng khi chúng tìm kiếm một nơi thuộc về chúng. Trong suốt nhiệm vụ của mình, những chú chó sẽ khám phá ý nghĩa của sự tự do và tìm ra chúng thực sự là ai. D.O “cho mượn” giọng nói của anh ấy cho nhân vật chính Moongchi. Trong phần phỏng vấn của sự kiện, D.O. nhận xét, “Khi tôi lần đầu tiên đọc kịch bản cho bộ phim, đó là một điều rất hạnh phúc. Nó cũng có yếu tố cảm xúc”.

Anh ấy nói tiếp, “Tôi đã từng ghi âm cho các studio, nhưng đây là lần đầu tiên tôi lồng tiếng cho một phim hoạt hình. Đạo diễn đã hướng dẫn tôi rất tốt”. Trả lời những lời của D.O., đạo diễn Oh Sung Yoon đã khen ngợi anh ấy bằng cách nói, “diễn viên lồng tiếng là những người đã làm tốt”.

D.O. sau đó tiếp tục mô tả cảm xúc của mình khi nhìn thấy những cảm xúc khác nhau được miêu tả bởi nhân vật hoạt hình của mình. Anh giải thích, “Trước đây, tôi đã ghi âm giọng nói của tôi để các biểu cảm cảm xúc của nhân vật được vẽ theo khuôn mặt của tôi”. Thay vì các diễn viên lồng tiếng ghi lại giọng nói của họ để phù hợp với các hình vẽ hoạt hình, các nhân vật được vẽ để phù hợp với khuôn mặt và cảm xúc của các diễn viên.

D.O. đã nhận xét, “Tôi đã tò mò muốn xem bộ phim sẽ ra sao. Sau khi xem bộ phim, Moongchi sẽ thực sự thể hiện cảm xúc của mình như thể anh ấy là tôi. Thật là hấp dẫn”.

The Underdog chính thức ra mắt vào ngày 16 tháng 1 năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất