Phim Ảnh

Tác phẩm truyền hình được nâng cấp - Cuộc chiến giữa Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi, ai sẽ chiến thắng?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi trở lại giới giải trí, cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa cả hai với Dương Mịch tạo thành cuộc đua gay cấn của lứa tiểu hoa sau 85.

Dương Mịch nổi tiếng nhờ bộ phim Cung tỏa tâm ngọc ra mắt năm 2011, mặc dù đã trải qua nhiều năm nhưng nhân khí của cô vẫn không hề thấp đi. Thậm chí, Dương Mịch còn được đông đảo khán giả biết đến với cái tên “nữ hoàng rating”. Chỉ có điều, vài năm trở lại đây dường như thành tích phim truyền hình của Dương Mịch không mấy lý tưởng, hiện tại ngoài bộ phim Bão phong nhãn (暴风眼) thì dường như không còn dự án lớn nào nữa.

Ngày 2 tháng 10, có cư dân mạng tiết lộ rằng Dương Mịch đã nhận một dự án phim truyền hình lớn. Theo đó, Dương Mịch sẽ hợp tác cùng đạo diễn Khổng Sênh trong bộ phim mới của Chính Ngọ Dương Quang có tên Trai gái nhà Kiều gia (乔家的儿女). Tuy tin tức này hiện tại vẫn chưa được chính thức xác nhận, nhưng 4 chữ “Chính Ngọ Dương Quang” thực sự đã khiến các fan hâm mộ vô cùng háo hức.

Rất nhiều khán giả đều biết rằng, những bộ phim do Chính Ngọ Dương Quang sản xuất đều là những dự án phim được đảm bảo về chất lượng. Trong đó, bao gồm các bộ phim rất thành công như Đại Giang Đại Hà, Lang Nha Bảng, Đều rất tốt… Đây đều là những bộ phim vô cùng hot và rating cũng cực kỳ cao. Nếu thực sự Dương Mịch có cơ hội tham gia phim của nhà sản xuất nổi tiếng này, thì chắc chắn đây sẽ là một cơ hội mới cho sự nghiệp của cô.

Một nguồn tin còn tiết lộ rằng, hiện tại Dương Mịch, Lưu Thi Thi Triệu Lệ Dĩnh đều đang nắm trong tay những dự án phim lớn. Theo đó, một nhà phê bình phim nhận xét rằng: “Con đường của các hoa đán sau năm 85 rất giống nhau, Dương Mịch tiếp cận Chính Ngọ với dự án phim Trai gái nhà Kiều gia, nam chính hình như là Bạch Vũ. Lưu Thi Thi nhận phim Tôi thân thương (亲爱的自己) hợp tác cùng Chu Nhất Long, còn Triệu Lệ Dĩnh nhận Hữu Phỉ (有翡) hợp tác cùng Vương Nhất Bác rồi ăn cơm cùng Trịnh Hiểu Long…”

Cách đây không lâu, ngày 9/9 nhà sản xuất phim Hữu Phỉ đã gửi thông cáo công bố vai nữ chính bộ phim do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận. Sau đó, ngày 16/9, đoàn phim đã chính thức khai máy tại Thành Đô, nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh đã có mặt tại trường quay để thực hiện những cảnh quay đầu tiên. Ngoài Triệu Lệ Dĩnh, nam chính Vương Nhất Bác cũng nhận được sự kỳ vọng của đông đảo khán giả. Với sự gia nhập của hai diễn viên chính này, cộng thêm đoàn đội chế tác lớn mạnh, Hữu Phỉ hoàn toàn có cơ hội trở thành một trong những bộ phim cổ trang được mong chờ nhất.

Gần đây, phim truyền hình của Dương Mịch không được lý tưởng, cho nên bản thân nữ diễn viên và cả fan hâm mộ cũng vô cùng mong đợi một bộ phim nào đó có thể giúp thần tượng cứu vãn tình thế này. Còn Triệu Lệ Dĩnh mới quay lại giới giải trí sau một thời gian dài nghỉ ngơi và sinh con, đương nhiên fan sẽ hi vọng bộ phim đầu tiên sau khi nữ diễn viên trở lại sẽ giúp danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh hot lại như trước.

Còn Lưu Thi Thi cũng đang ở trong tình trạng tương tự Triệu Lệ Dĩnh. Sau khi sinh con, Lưu Thi Thi hợp tác cùng Chu Nhất Long, phía studio của nữ diễn viên cũng mới cập nhật bức ảnh mới của cô. Dự đoán trong tháng 10 này, Lưu Thi Thi sẽ có hành động cho sự quay trở lại giới giải trí.

Hiện tại, Tôi thân thương chưa công bố, Trai gái nhà Kiều gia cũng chưa chính thức công bố. Trong số ba hoa đán sau năm 85 mới chỉ có dự án phim của Triệu Lệ Dĩnh đã được xác nhận.

Ba nữ diễn viên nổi tiếng lựa chọn hợp tác cùng 3 nam diễn viên lưu lượng, có thể thấy con đường mà ba người họ lựa chọn là khá giống nhau. Về việc tư nguồn của ba người ai tốt hơn thì điều này thực sự rất khó nói. Quan trọng nhất là cần xem tác phẩm của họ, nếu những tin tức tiết lộ này xác thực thì rất có thể ba bộ phim của ba hoa đán sau 85 sẽ trở thành 3 bộ phim cạnh tranh. Khi đó chỉ cần xem bộ phim nào trở thành bom tấn thì sẽ dễ dàng đưa ra lời kết luận. Mời các bạn hãy cùng cập nhật những tin tức mới nhất về 3 dự án phim này cùng SaoStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất