Phim Ảnh

'Cung Diệp' Trương Cảnh Thuần tiết lộ đã không yêu ai trong một khoảng thời gian dài, trước 50 tuổi chưa cưới thì ở một mình luôn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trương Cảnh Thuần trong phim Mái ấm gia đình 4 với vai diễn Cung Diệp đã được nhiều khán giả biết đến và nhờ nhân vật này mà sự nghiệp của anh chàng đã sang một trang hoàn toàn mới.

Có thể thấy sau khi nổi tiếng, Trương Cảnh Thuần bị vướng khá nhiều thị phi. Trước đó có tin đồn truyền ra nói anh và nữ diễn viên Lữ Tuệ Nghi từ cặp đôi màn ảnh trở thành người yêu ở đời thực cùng với đó là tin đồn tình ái giữa nữ ca sĩ Cúc Tử Kiều cũng bị đào ra nói.

Đối với những tin đồn này, Trương Cảnh Thuần nói bản thân mình độc thân đã mấy năm, trước mắt công việc đối với nam diễn viên mới là chuyện quan trọng bởi vì đây là thời kỳ sự nghiệp đang thăng tiến của mình. Tuy nhiên Trương Cảnh Thuần cũng nói rằng nếu trước 50 tuổi anh chàng vẫn chưa kết hôn thì sẽ ở một mình cả đời.

Xem thêm: Những lý do giúp 'Trường An 12 canh giờ' của Dịch Dương Thiên Tỉ thành công, mang về doanh thu 3400 tỷ đồng

Trong con đường làm diễn viên của Trương Cảnh Thuần, nếu không có vai diễn Cung Diệp trong Mái ấm gia đình 4 thì chắc chắn sẽ không có Trương Cảnh Thuần của ngày hôm nay. Trong Mái ấm gia đình 4, nhân vật Cung Diệp là người mọi mặt đều vẹn toàn, có lúc lắm mồm, còn Trương Cảnh Thuần là một người có tính cách có phần trầm lặng, ít nói. Hình tượng trong phim và hình ảnh ngoài đời do Trương Cảnh Thuần đóng thực sự rất đối lập với nhau nhưng anh chàng lại đóng rất đạt.

Trương Cảnh Thuần tiết lộ bản thân mình chưa từng đóng một vai diễn hơn một năm rưỡi, hiện tại nghĩ lại thấy rất vui và cảm thấy việc này khá mới mẻ tuy thời gian trước vì công việc mà “rời nhà” một đoạn thời gian. Trương Cảnh Thuần nói: Có cơ hội làm những việc khác là điều rất vui nhưng đến cuối cùng cũng không có xảy ra; nói thật thì nếu có cơ hội cũng muốn đóng vai diễn này lần nữa vì lúc đó, từ các diễn viên đến nhân viên trong đoàn phim đều hợp tác rất vui vẻ, khán giả xem lại cảm thấy vui.

Xem thêm: Đâu chỉ Hằng Nga, Lam Vong Cơ của 'Trần tình lệnh' còn được so sánh với nhân vật này vì có đến 3 điểm trùng hợp!

Về việc trước 50 tuổi không kết hôn thì sẽ ở một mình thì Trương Cảnh Thuần chia sẻ: Trong tưởng tượng của tôi thì lúc kết hôn, tôi phải ở lúc trẻ trung, không muốn có nhiều vết chân chim, nếp nhăn rồi mới bước vào lễ đường. Ước mơ một lễ đường của tôi cũng rất đồng thoại, hai người phải hạnh phúc vui vẻ, có duyên gặp mặt rồi hẹn hò, có hơi sức để đi du lịch, qua mấy năm sẽ có thêm vài thành viên nhỏ trong nhà, nam làm việc bên ngoài nữ phụ trách việc trong nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất