Phim Ảnh

Cúc Tịnh Y mới là 'giá treo quần áo' di động, bộ nào mặc lên đều đẹp, cư dân mạng nói: 'Sự bùng nổ trong thời trang'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Khi nói đến người đẹp 4000 năm trong giới giải trí, tin chắc rằng mọi người đều sẽ đoán biết được và đó chính là cô nàng Cúc Tịnh Y. Danh tiếng của cô sớm đã được lan rộng trong giới giải trí, là một nghệ sĩ nữ xinh đẹp nhận được nhiều sự quan tâm.

Tuy thời gian ra mắt của Cúc Tịnh Y không tính là quá lâu nhưng trải nghiệm của cô nàng rất phong phú và đầy màu sắc. Cúc Tịnh Y có thể được ra mắt cùng với nhóm nhạc SNH48 của làng giải trí Nhật Bản thì thực lực cũng không phải dạng tầm thường.

Xem thêm: Những lần thử vai hụt của sao Hoa Ngữ: Angelababy từng hóa thân Bích Dao, Địch Lệ Nhiệt Ba suýt nữa trở thành Phong Tình Tuyết

Cúc Tịnh Y là một nữ nghệ sĩ luôn có chí tiến lên phía trước, cô không hài lòng với những gì mình đang có trước mắt. Vì muốn có nhiều sự tiến bộ hơn nữa, Cúc Tịnh Y đã chủ động rời khỏi nhóm SNH48 và hướng đến giới phim ảnh Trung Quốc mà thử thách chính mình.

Xem thêm: 'Người hùng Blouse trắng' Quách Tấn An: 'Đây là vai phản diện khác biệt những vai trước đó của tôi'

Làm người khác cảm thấy vui vẻ là khi khả năng làm việc không phụ lòng người, Cúc Tịnh Y thông qua sự nổ lực của bản thân mình mà thành công tiến vào thị trường Trung Quốc. Cô đã tham gia qua một vài phim truyền hình kinh điển và nhận được sự ủng hộ từ nhiều khán giả. Hơn thế nữa, Cúc Tịnh Y còn là “giá treo quần áo” di động, có được thân hình hoàn hảo như người mẫu, khi phối với “quần đồng xu” đã làm cho sân khấu như bùng nổ trong thời trang.

Nhưng không thể không nói rằng nhiều người hâm mộ vẫn thích cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của Cúc Tịnh Y hơn, ít đi ánh đèn sáng lấp lánh và có nhiều sự đơn giản, thân thiết, một Tiểu Cúc như vậy thì mới có nhiều người yêu thương.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất