Phim Ảnh

'Cục quản lý động vật': Couple Trần Hách - Vương Tử Văn lên sóng, Quách Kinh Phi trong vai chú khỉ?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phim thể loại đô thị, giảm áp lực và hài hước Cục quản lý động vật đã định ngày phát sóng vào 5/6. Tác phẩm phim này do Iqiyi sản xuất, có dự tham gia của Trần Hách, Vương Tử Văn, Quách Kinh Phi, Phượng Tiểu Nhạc.

Cục quản lý động vật (动物管理局) kể về bác sĩ thú y Hác Vận (Trần Hách đóng) bởi vì gặp sự cố trong việc phối giống loài mèo đã vô tình phát hiện được sự tồn tại có một bộ chuyển đổi, từ đó bước vào cục quản lý động vật và mở ra một câu chuyện thế giới yêu tinh đô thị cực lớn.

Trần Hách, Vương Tử Văn lần đầu hợp tác đóng phim, hai người họ sẽ tạo nên một đội và thiết lập mối quan hệ đối tác và bắt đầu đối phó với một đống vụ án động vật.

Lần đầu tiên hợp tác trong phim Cục quản lý động vật, Trân Hách và Vương Tư Văn luôn có điểm chọc cười cho cư dân mạng bởi vì lâu lâu họ hay nhầm kịch bản của nhau, Hác Vận (Trần Hách đóng) và Ngô Ái Ái (Vương Tử Văn đóng), một người táo bạo, một người mạnh mẽ, 'cặp đôi nhân ngư' này đã trải qua rất nhiều lần dở khóc dở cười trong khi phá những vị án trong giới động vật, họ sẽ tạo ra những gì mới lạ đây?

Cục quản lý động vật lần đầu tiên ra mắt với khán giả đã mang đến chủ đề về sự tồn tại của hai thế giới độc đáo là loài người và động vật, cách biểu đạt mới mẽ này cũng góp phần phản ánh được cuộc sống hiện thực của con người bây giờ. Ngoài ra phim còn có sự xuất hiện của Quách Kinh Phi, Phượng Tiểu Nhạc,… cùng sự góp mặt của những diễn viên thực lực khác.

Hãy cùng SAOstar đón xem phim nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất