Phim Ảnh

'Cứ gầy thì sẽ đẹp?' Nhìn vào những ngôi sao Hoa Ngữ này, bạn có dám nói ra câu đó nữa hay không?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Ai cũng cho rằng hiện tại là thời đại của nhan sắc, nghĩa là "gầy" đã trở thành thước đo quan trọng trong quan điểm về thẩm mỹ của nhiều người! Thế nhưng liệu sự thật có luôn là như vậy?

Thời Trung Hoa cổ đại, nhà Đường lấy béo mập làm thước đo để đánh giá cái đẹp, nhưng hiện nay gu thẩm mỹ của con người chuyển thành “gầy là đẹp”, đặc biệt là những nữ diễn viên dưới ống kính máy ảnh có độ phân giải cao, để có được những tấm hình đẹp họ đều muốn làm cho mình gầy đi một chút.

Như người ta vẫn nói “lên hình như tăng thêm 5kg”, nếu chọn sai góc chụp thì thậm chí nhìn còn mập hơn rất nhiều. Có rất nhiều người hiểu sâu sắc về điều này, cho nên sau khi lên ảnh, các diễn viên trông vẫn gầy và mảnh mai, nhưng thực sự hình ảnh của họ ngoài đời như thế nào thì có lẽ những tấm ảnh lưu lại dưới ống kính của người qua đường sẽ chân thật hơn một chút.

Độ gầy của Trần Lỗ Dự (陈鲁豫) vẫn luôn nổi tiếng trong giới giải trí, mỗi lần trông thấy hình ảnh gầy gộc của cô xuất hiện trên ống kính, công chúng đều không thể kìm được mà hét lên rằng nữ diễn viên cần ăn nhiều hơn chút. Tuy nhiên quanh năm suốt tháng Trần Lỗ Dự đều gầy như thế, có cư dân mạng bày tỏ rằng độ gầy của cô đã trở thành “căn bệnh” khiến khán giả vô cùng lo lắng cho sức khỏe của cô.

Sau khi nổi tiếng nhờ Diên Hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn (吴谨言) thường xuyên xuất hiện trước mắt công chúng. Trong phim, nữ diễn viên mặc bộ y phục cổ trang nhìn đã rất gầy, nhưng trong những tấm ảnh do người đi đường cung cấp này, cô dường như còn gầy hơn rất nhiều, thậm chí bất kể bộ trang phục nào khoác lên người cô đều cảm giác rất rộng rãi.

Trịnh Sảng (郑爽) đã từng khóc trong một chương trình với lý do được chú ý vì quá gầy. Có một khoảng thời gian nữ diễn viên tham gia hoạt động, người qua đường chụp được bức ảnh hai chân gầy nhỏ như hai cánh tay của cô phối thêm chiếc boot cao cổ cảm giác vô cùng rộng.

Nhìn đôi chân như “đôi đũa” này của Trịnh Sảng, có cư dân mạng hoài nghi rằng: “đó có thực sự là đôi chân không?“, nhưng cũng có cư dân mạng bày tỏ rằng, sau khi nghìn thấy Ngô Cẩn Ngôn mới thực sự hiểu “lưng với ngực dính nhau” là như thế nào?

Bà mẹ mới của giới giải trí - Triệu Lệ Dĩnh (赵丽颖) khi mới vào nghề gương mặt còn khá bầu bĩnh, đáng yêu như baby, nhưng sau đó Triệu Lệ Dĩnh ngày càng gầy hơn, thậm chí từng có lúc gầy đến mức vòng đầu và vòng eo bằng nhau.

Đồng Lệ Á (佟丽娅) cũng là một nữ diễn viên gầy nổi tiếng trong giới giải trí Hoa Ngữ, với chiều cao 1m66, nhưng cân nặng chỉ vào khoảng 40kg khiến khán giả cảm thấy lo lắng nữ diễn viên có thể bị gió cuốn đi bất cứ lúc nào.

Trương Thiều Hàm (张韶涵) quay trở lại với khán giả nhờ chương trình Ca Sĩ vào năm ngoái, cô rất thích chia sẻ nhật ký tập luyện hằng ngày của mình trên weibo cá nhân, ngôi sao 36 tuổi vẫn giữ ngoại hình vô cùng nhỏ nhắn.

Nhưng dưới ống kính người qua đường, thân hình Trương Thiều Hàm còn gầy hơn rất nhiều so với hình ảnh do cô tự chụp.

Đôi bạn thân Dương Mịch (杨幂)Angelababy tuy đều đã làm mẹ, nhưng thân hình vẫn vô cùng thon gọn, đặc biệt là đôi chân dài gợi cảm. Tuy nhiên dưới ống kính người qua đường, hai nữ diễn viên nổi tiếng lại trở nên quá gầy gò.

Hình ảnh này được chụp khi Angelababy đang mang bầu, nhưng cũng chỉ có cái bụng to hơn bình thường, còn lại thân hình nữ diễn viên vẫn gầy như trước.

Còn đây là hình ảnh người qua đường chụp được khi Dương Mịch tham gia một sự kiện thời trang, nữ diễn viên vô cùng gầy, dường như còn trông thấy cả xương của cô, thậm chí cảm giác cả người cô như một tờ giấy. Sau khi hình ảnh này được chia sẻ, có cư dân mạng từng “mạnh dạn” đoán cân nặng của nữ diễn viên: “nhìn như chỉ có 35kg“.

Đường Yên (唐嫣) cao 1m73 nhưng cân nặng chỉ có vẻn vẹn 43kg. Với chiều cao và cân nặng này, dưới ống kính người qua đường, tuy Đường Yên vẫn xinh đẹp rạng rỡ như thường, nhưng nhìn cô thực sự quá gầy.

Quan Hiểu Đồng cũng không ngoại lệ.

Đối với những hình ảnh chân thực về thân hình của các sao nữ, rất nhiều cư dân mạng cho rằng như thế thực sự quá gầy. Tuy nhiên sau khi lên hình, tăng thêm 5kg nữa thì nhìn họ lại vô cùng xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất